Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên HLV ĐT Anh bất ngờ chia tay Hull City

Thứ Bảy 23/07/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Steve Bruce bất ngờ rời Hull City chỉ 3 tuần trước khi Premier League 2016/17 bắt đầu.


Hull City dưới sự dẫn dắt của HLV Steve Bruce đã giành quyền trở lại Premier League mùa 2016/17 chỉ sau 1 mùa sau khi vượt qua Sheffield Wednesday 1-0 tại chung kết play-off. Nhưng trong quá trình chuẩn bị bước vào chiến dịch với trận khai mạc gặp đương kim vô địch Leicester, thuyền trưởng của họ bất ngờ nói lời chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ung vien HLV DT Anh bat ngo chia tay Hull City hinh anh
Bruce đã giúp Hull City trở lại Premier League 2016/17

Trước đó, đã có những thông tin về việc Bruce không hài lòng với cách vận hành đội bóng của ban lãnh đạo. Mặc dù mất một số cầu thủ bị chấn thương dài hạn như Michael Dawson, Moses Odubajo, Allan McGregor và cả người con trai Alex của Bruce song những người đứng đầu Hull vẫn không chi tiền để ông tăng cường đội hình. Ngay cả những người được Arsenal cho mượn mùa trước là Chuba Akpom và Isaac Hayden cũng đã ra đi.

Được biết, trong thời gian qua chủ sở hữu Ehab Allam có ý định bán Hull cho đối tác khác. Tuy nhiên, đúng vào lúc đó vấn đề sức khỏe của doanh nhân người Ai Cập lại có vấn đề và chưa thể tiến hành các cuộc chuyển giao. Nhưng điều đó khiến cho tình hình tại sân KC trở nên tăm tối bởi họ không có nguồn tiền để mua sắm chuẩn bị cho mùa mới.

Ung vien HLV DT Anh bat ngo chia tay Hull City hinh anh 2
Nhưng ông mới nói lời chia tay họ chỉ 3 tuần trước giải

Đã xuất hiện tin đồn rằng vào ngày hôm nay, Bruce đã có cuộc hội đàm cùng Phó Chủ tịch Ehab Allam để đề đạt nguyện vọng ra đi. Không rõ tin này thực hư ra sao song Bruce đã chính thức chia tay Hull dù hợp đồng còn 2 năm nữa mới hết hạn. Được biết vào đầu tuần này, nhà cầm quân 55 tuổi đã có buổi phỏng vấn với Liên đoàn bóng đá Anh FA cho chiếc ghế HLV ĐT Anh còn trống sau khi Roy Hodgson từ chức sau Euro 2016.

Bruce từng thừa nhận thuyền trưởng ĐT Anh là công việc mà bất cứ người dân xứ sương mù nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, Bruce rời Hull lần này có thể không liên quan tới cuộc phỏng vấn với FA bởi theo nhiều nguồn đáng tin cậy thì cái tên được chọn là Sam Allardyce chứ không phải ông.

Chưa biết chừng thời gian tới cựu danh thủ của Man United sẽ chuyển sang nắm Sunderland, đội mà Allardyce sẽ nói lời chia tay khi lên làm HLV ĐT Anh. Trong quá khứ, Bruce đã từng đảm nhận công việc tại đội bóng vùng Đông Bắc giai đoạn năm 2009 tới 2011.


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X