Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero và Klopp chuẩn bị lập kỷ lục Premier League?

Thứ Bảy 01/02/2020 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Manchester City và thuyền trưởng Liverpool đứng trước cơ hội chiến thắng lần lượt ở các hạng mục cầu thủ và HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 1/2020.

Trong tháng đấu đầu tiên của năm 2020, Sergio Aguero chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương nhưng đã lập tức thể hiện phong độ xuất sắc với 6 bàn thắng ở 4 trận đấu.

Đặc biệt, tiền đạo người Argentina đã thiết lập 2 kỷ lục khi trở thành chân sút nước ngoài xuất sắc nhất lịch sử Premier League và cũng là người có nhiều cú hat-trick nhất lịch sử giải đấu.

 

Chính vì vậy, El Kun được xem như ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Một này. Trong quá khứ, ngôi sao sinh năm 1988 từng có sáu lần được vinh danh và nếu thắng thêm lần này, anh sẽ vượt qua Steven Gerrard và Harry Kane để vươn lên dẫn đầu bảng vàng.

Những đối thủ cạnh tranh với Aguero bao gồm Alisson Becker và Jordan Henderson của Liverpool, Jack Grealish của Aston Villa, Ayoze Perez của Leicester City, Abdoulaye Doucouré của Watford và Jack Stephens của Southampton.

Ở hạng mục HLV, Jurgen Klopp tiếp tục có tên trong danh sách đề cử lần thứ sáu trong mùa giải này, khi Liverpool của ông vẫn không ngừng hủy diệt Premier League với những chiến thắng liên tiếp. Nhà cầm quân người Đức đang đứng trước cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng tháng nhất trong một mùa giải.

 

So tài cao thấp cùng với Klopp còn có những người đồng nghiệp Pep Guardiola của Manchester City, hay đặc biệt Ralph Hasenhuttl của Southampton và Nigel Pearson của Watford, những người đang đóng góp đại công để hồi sinh mạnh mẽ những đội bóng của mình.

Tuy nhiên theo nhận định, đây vẫn chỉ là câu chuyện riêng giữa cặp đôi kỳ phùng địch thủ Klopp và Guardiola. Bất kể ai giành chiến thắng lần này sẽ đoạt danh hiệu thứ tám và vượt mặt chính người còn lại.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X