Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên bất ngờ cho băng đội trưởng tại Man Utd

Chủ Nhật 20/07/2014 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy đừng bất ngờ nếu như "Quỷ đầu đàn" mùa tới không phải là Van Persie hay Rooney mà là Michael Carrick bởi có dấu hiệu cho thấy tân HLV Van Gaal đang nhắm đến tiền vệ người Anh cho cương vị cao quý này.

Trong số ít nhất 5 vấn đề cần được giải quyết trước khi mùa giải mới khởi tranh, chọn đội trưởng cho Man United đang là bài toán gây đau đầu HLV Van Gaal. “Quyết định nhanh không phải luôn luôn tốt. Tôi sẽ sử dụng thời gian của mình để đưa ra lựa chọn. Đội trưởng của một đội bóng đối với tôi là rất quan trọng”, nhà cầm quân Hà Lan từng nói về vấn đề rất nhạy cảm với bất cứ đội bóng nào.

Carrick sẽ phải nghỉ dài hạn vì chấn thương mắt cá
 

Theo Daily Mail, HLV Van Gaal đang cân nhắc trì hoãn quyết định bổ nhiệm đội trưởng chính thức cho Man United cho đến khi Michael Carrick trở lại sau chấn thương. Có nghĩa rằng Carrick cũng lọt vào danh sách có thể đeo chiếc băng thủ quân của Man United mặc dù tiền vệ 32 tuổi này đang phải nghỉ 12 tuần vì chấn thương mắt cá dính trong buổi tập gần đây của Quỷ đỏ.

Nhiều NHM sẽ đặt câu hỏi, vì sao cuộc chiến quanh chiếc băng thủ quân của Man United không còn là chuyện riêng của Rooney và Van Persie nữa. Hẳn HLV Van Gaal đã phải rất thận trọng khi đưa thêm Carrick và danh sách ứng cử.

Có lẽ nhà cầm quân 62 tuổi người Hà Lan lường trước được những cơn sóng ngầm nếu trao băng đội trưởng cho Van Persie hoặc Rooney. Ở Old Trafford, Rooney là biểu tượng không thể tranh cãi. Trong khi đó, Van Persie vốn được HLV Van Gaal trao cho vai trò đội trưởng ĐT Hà Lan cách đây 2 năm chính là người duy nhất ông có thể tin tưởng.

Chọn Carrick, một cầu thủ vừa nhận được sự tôn trọng của đồng đội, vừa có vai trò nổi bật trên sân và cũng là một trong những cầu thủ có kinh nghiệm bậc nhất ở Man United có thể sẽ giúp HLV Van Gaal không bị đẩy vào tình thế khó xử. Theo Daily Mail, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ bổ nhiệm Van Persie tạm thời làm quỷ đầu đàn ở trận mở màn Premier League chạm trán Swansea ngày 16/8 tới.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X