Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Unai Wenger đang dẫn dắt Arsenal chứ không phải Unai Emery"

Thứ Ba 03/09/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Arsenal hầu như chẳng tiến bộ chút nào kể từ khi Emery đến thay HLV Wenger cách đây hơn 1 năm.
Arsenal đã quyết định tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện vào năm 2018. Sau 22 năm dẫn dắt Pháo thủ, HLV Wenger đã ra đi và Emery là người được bổ nhiệm thay thế.

Cảm giác mà Emery đem lại bây giờ là những bước tiến lớn lao đã được thực hiện ở sân Emirates. Một kỳ chuyển nhượng hè thành công cũng đem đến nhiều lựa chọn hơn trong một đội hình đầy sao.

Unai Wenger đang dẫn dắt Arsenal chứ không phải Unai Emery hình ảnh

Merson cho rằng Unai Wenger đang dẫn dắt Arsenal chứ không phải Unai Emery


Nhưng Paul Merson cho rằng Arsenal vẫn chưa tiến bộ. Và việc sảy chân trước Tottenham chỉ ra rằng Emery bây giờ cũng không tạo ra được nhiều khác biệt so với Wenger.

“Trận derby Bắc London vừa qua rất tuyệt với người xem. Một trận đấu hay. Arsenal đã lội ngược dòng để kiếm được 1 điểm khi bị dẫn trước 2 bàn. Nhưng có điều gì thay đổi ở Arsenal so với 1 năm trước hay không? Tôi nghĩ là không.

Arsenal được ca ngợi vì không thua quá đậm trước Liverpool. Nhưng rõ ràng chẳng có gì thay đổi ở đội bóng này trong thời gian qua. Có cảm giác Unai Wenger đang dẫn dắt đội bóng ở thời điểm này.

Mỗi khi Tottenham phản công, có cảm giác như họ sẽ ghi bàn vậy. Arsenal mở toang đường đến khung thành như vậy đấy. Vấn đề ở hàng tiền vệ thực sự nghiêm trọng.

Emery có trong tay Xhaka, một cầu thủ thích đá người và nhận thẻ. Matteo Guendouzi đã thực hiện một đường chuyền tuyệt vời ở bàn gỡ hòa nhưng bạn không thể dựa vào cậu ấy hay Lucas Torreira kiến tạo một cách thường xuyên được.

Xhaka, Guendouzi và Torreira là một tuyến tiền vệ không sáng tạo. Họ đều là những tiền vệ trụ. Nhưng mỗi khi Tottenham phản công, họ để đối thủ có được sự tự do ở Emirates. Tôi không tin được những gì tôi đã xem. Nó mang lại cảm giác như Arsene Wenger đang ngồi trên ghế huấn luyện vậy”.

Arsenal đã sai khi không ký hợp đồng với Fabian Delph
Arsenal mua Fabian Delph không thành công ở Hè 2019, Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi Quỷ đỏ không cố gắng cố hợp đồng với cầu thủ người Anh.
Bất ngờ với ngôi sao Arsenal sáng nhất trận derby Bắc London
HLV Unai Emery hết lời ngợi khen tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất ở trận hòa Arsenal 2-2 Tottenham trong khuôn khổ vòng 4...
David Luiz đáp trả những chỉ trích nhắm vào Arsenal
David Luiz nói về trận Arsenal vs Tottenham, cầu thủ người Brazil đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhắm vào Pháo thủ.
Mkhitaryan hoàn tất hợp đồng chuyển từ Arsenal sang Roma
Henrikh Mkhitaryan mới được Arsenal đem cho AS Roma mượn trong mùa giải 2019/20.
Bernd Leno nêu lên vấn đề Arsenal buộc phải cải thiện
Bernd Leno thừa nhận Arsenal phải cải thiện ở hàng phòng ngự nếu muốn thực sự tận dụng lợi thế tới từ bộ ba khủng khiếp trên hàng tiền đạo.
Chơi quá tệ, Xhaka bị nghi không phải thuộc biên chế Arsenal
Theo cựu danh thủ Martin Keown, tiền vệ Granit Xhaka có thể chỉ đang trong thời gian được cho mượn tại Arsenal.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X