Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery và Jose Mourinho chạm mặt vào tuần tới

Thứ Sáu 08/11/2019 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho gặp mặt Unai Emery vào tuần tới tại diễn đàn HLV ưu tú của UEFA tại Nyon, Thụy Sỹ. Ông thầy người Bồ đang là ứng viên số 1 thế vị trí của nhà cầm quân người Tây Ban Nha ở Emirates.

Mourinho sắp chạm mặt Emery


Arsenal chơi không tốt trong thời gian gần đây, họ không thắng trong 3 vòng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Từ vị trí thứ 3 Pháo thủ bị đẩy xuống thứ 5 với 6 điểm ít hơn Top 4, đội bóng thành London cũng phải dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh.
Jose Mourinho gặp mặt Unai Emery vào tuần tới hình ảnh

Emery và Mourinho sẽ gặp nhau vào tuần tới


BLĐ đội chủ sân Emirates đang kiên nhẫn, nhưng nếu HLV Unai Emery không thể thay đổi tình hình ông có thể bị sa thải. Theo báo chí Anh, ngay từ thời điểm này, đội bóng thành London đã đàm phán tìm HLV mới, Jose Mourinho đang là một trong những ứng viên hàng đầu.

Ông thầy người Bồ vẫn chưa trở lại cầm quân kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái. “Người đặc biệt” tuyên bố ông rất nhớ nghề và sẵn sàng trở lại nếu nhận được một dự án phù hợp. Nếu Arsenal đáp ứng lương khủng cho Mourinho và hứa hẹn với ông về một kế hoạch dài hạn, họ có thể có được điều mình cần.

Jose Mourinho gặp mặt Unai Emery vào ngày 11/11 tại diễn đàn HLV ưu tú của UEFA tại Nyon, Thụy Sỹ. Đây là sự kiện được UEFA tổ chức hằng năm, với mục đích giúp các nhà cầm quân hàng đầu chia sẻ về công tác huấn luyện và kinh nghiệm cầm quân.

NHM Arsenal đang ủng hộ Mourinho thế vị trí của HLV người Tây Ban Nha. Mới đây, HLV Unai Emery thách thức Jose Mourinho, khi được hỏi về việc có lo lắng mất ghế vào tay cựu HLV MU hay không, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định ông mới là HLV của Arsenal.


Danh sách những HLV tham dự diễn đàn HLV ưu tú của UEFA năm nay


Jurgen Klopp (Liverpool), Maurizio Sarri (Juventus), Zinedine Zidane (Real Madrid), Pep Guardiola (Manchester City), Carlo Ancelotti (Napoli), Thomas Tuchel (PSG), Erik ten Hag (Ajax), Unai Emery (Arsenal), Sergio Conceiçao (Porto), Ole Gunnar Solskjaer (Manchester United), Paulo Fonseca (Roma), Rudi Garcia (Lyon), Jose Mourinho, Massimiliano Allegri và Mircea Lucescu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X