Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery tự tin Arsenal kiểu gì cũng vào tốp 4 Premier League

Thứ Tư 24/04/2019 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery tự tin Arsenal sẽ vào tốp 4 Premier League đi kèm tấm vé dự Champions League bất chấp họ mới thua sốc Crystal Palace 3-1 cuối tuần qua.

Chủ nhật vừa qua, Arsenal đã thất bại 3-2 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà tại vòng 35 Premier League. Họ bỏ lỡ cơ hội vượt qua Tottenham chiếm lấy vị trí thứ 3 và còn bị Chelsea chiếm lấy vị trí thứ 4 dù bị Burnley cầm hòa 2-2.

Unai Emery thừa nhận Arsenal đã mắc những sai lầm sơ đẳng và bị Palace trừng phạt. Dù vậy, HLV người Tây Ban Nha thừa nhận Pháo thủ vẫn đang đi đúng hướng.

Unai Emery tự tin Arsenal sẽ vào tốp 4 Premier League hình ảnh
Arsenal mới thất bại 2-3 trước Crystal Palace

“Trước tiên, chúng tôi đã phạm phải những sai lầm không thường mắc phải trên sân nhà”, Emery nói trong một cuộc họp báo. “Kế đến, họ đã tận dụng triệt để những sai lầm của chúng tôi. Palace có những cầu thủ giỏi và đã có một trận đấu rất hay.”

“Dù thế nào, tôi nghĩ rằng đội bóng vẫn đang thể hiện sự ổn định. Một ngoại lệ như chủ nhật vừa qua không thể khiến chúng tôi nghi ngờ hoặc mất niềm tin. Tôi tự tin vào việc Arsenal sẽ cán đích trong tốp 4 Premier League. Dĩ nhiên, nó cũng phụ thuộc vào kết quả của các đội khác.”

“Chúng tôi vẫn có thể tự quyết số phận của mình. Nhưng chắc chắn, phía trước vẫn là những trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi muốn có được sự ổn định trong cả một mùa dù đôi khi, một cú vấp là khó tránh.”

HLV Emery

Unai Emery tự tin Arsenal sẽ vào tốp 4 Premier League


Đêm nay (24/4), Arsenal sẽ làm khách trên sân Wolves. Họ sẽ thiếu bộ đôi tiền về Aaron Ramsey và Denis Suarez do chấn thương và Emery từ chối tiết lộ đội hình sử dụng. “Tôi sẽ không nói cho bạn biết ý tưởng của chúng tôi từ cầu thủ tới hệ thống chiến thuật là gì. Tôi muốn giữ tất cả thông tin cho bản thân mình.”

“Xin lỗi, nhưng tôi nghĩ nó tốt hơn cho chúng tôi. Đôi khi, nó có thể thay đổi. Nhưng nó không phụ thuộc vào truyền thông mà là vì đối thủ của chúng tôi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X