Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery tiết lộ sốc vụ loại bỏ Mesut Ozil

Chủ Nhật 27/10/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về mâu thuẫn với Mesut Ozil, ông thầy người Tây ban Nha tiết lộ rằng quyết định loại bỏ cầu thủ người Đức không phải của cá nhân ông.

Emery tiết lộ bất ngờ vụ loại bỏ Ozil


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Mesut Ozil không được sử dụng ở Arsenal. Cầu thủ người Đức liên tục phải ngồi dự bị, nhiều trận đấu cựu sao Real Madrid thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. Mặc dù nhận 350.000 bảng/tuần, song những gì số 10 thể hiện không đáp ứng được kỳ vọng.
HLV Unai Emery nói về mâu thuẫn với Mesut Ozil hình ảnh

HLV Emery nói về Ozil


Từ đầu mùa giải này, Ozil mới 1 lần được sử dụng ở Ngoại hạng Anh. Nói về việc không sử dụng cầu thủ sinh năm 1988, HLV Unai Emery khẳng định phong độ của Ozil là không đủ tốt, anh phải nhường vị trí cho những cầu thủ khác có phong độ cao hơn.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Unai Emery nói về mâu thuẫn với Mesut Ozil, ông thầy người Tây ban Nha tiết lộ rằng quyết định loại bỏ cầu thủ người Đức không phải của cá nhân ông.

“Tôi rất công bằng với mọi cầu thủ, tôi chỉ sử dụng những người có phong độ tốt nhất. Tôi không có mâu thuẫn hay hiềm khích gì với Ozil cả, tôi đã nói nhiều lần rồi, cậu ấy không được ra sân bởi chưa có phong độ tốt nhất. Nếu cậu ấy cho thấy những điều tích cực, cậu ấy sẽ được ra sân trở lại”.

“Tôi không tự ý quyết định những vấn đề của Arsenal, luôn có sự bàn bạc với BLĐ đội bóng. Quyết định không sử dụng Ozil không phải quyết định của cá nhân tôi, tôi cảm thấy hài lòng khi nhận được sự ủng hộ từ BLĐ đội bóng”.

Với những gì Emery đã nói, nhiều khả năng BLĐ Arsenal ủng hộ việc loại bỏ cầu thủ người Đức của ông thầy người Tây Ban Nha. Dường như những người đứng đầu của Pháo thủ đã chấp nhận để Emery quyết định các vấn đề về đội hình và chiến thuật.

Tối nay, Arsenal vs Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20, nhiều khả năng Mesut Ozil sẽ tiếp tục vắng mặt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X