Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery nói gì khi đội trưởng Arsenal lại mắc lỗi?

Thứ Hai 03/09/2018 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về Petr Cech. HLV trưởng Arsenal vẫn bảo vệ thủ môn kỳ cựu này bất chấp anh mắc sai lầm lớn trong trận đấu với Cardiff City.

Cech lại mắc sai lầm


Được bổ nhiệm làm HLV trưởng Arsenal từ mùa giải 2018/19, Unai Emery đã mang nhiều nét mới đến đội bóng. Rõ ràng nhất là việc ông áp dụng phong cách phát triển bóng ngay từ phần sân nhà cho Pháo thủ.

Tuy nhiên, trong giai đoạn này, những sai sót vẫn xuất hiện. Hàng thủ Arsenal đặc biệt là thủ môn Petr Cech tỏ ra lúng túng khi phải chuyền bóng ở đoạn ngắn liên tục ngay trước cầu môn đội nhà. Ở 3 vòng đầu tiên của Premier League, người gác đền CH Séc đã mắc một số sai lầm cá nhân.

Unai Emery phát biểu về Petr Cech hình ảnh
Emery không trách Cech sau những sai lầm

Trước Cardiff ở vòng 4, Cech tiếp tục khiến người hâm mộ Arsenal thót tim. Có ít nhất 2 lần thủ thành này xử lý bằng chân khá vụng về khiến khung thành Pháo thủ bị đe dọa. Rõ ràng nhất là tình huống Cech đưa bóng thẳng tới chân của Harry Arter phía Cardiff ngay trước vòng cấm. Thật may là đối phương đã dứt điểm quá thiếu chính xác và anh chưa bị trừng phạt.

Emery bảo vệ Cech


Unai Emery phát biểu về Petr Cech sau trận thắng Cardiff 3-2. HLV này khẳng định ủng hộ người đeo băng đội trưởng Arsenal thay cho Laurent Koscielny chấn thương. “Petr Cech có kinh nghiệm. Cậu ấy rất thông minh. Cậu ấy đang làm được những gì chúng tôi mong đợi”, Emery nói.

“Điều quan trọng đối với tôi là tiếp tục duy trì chiến thuật hiện tại và tiếp tục cải thiện. Chúng tôi có một chút rủi ro, nhưng khi bạn vượt qua rủi ro và giới hạn của bản thân, bạn có thể tìm thấy không gian. Chúng tôi cần phải tiếp tục với phong cách này.”

Đánh bại Cardiff, Arsenal vươn lên thứ 9 trên BXH Premier League với 6 điểm sau 4 vòng đấu. Sau kỳ nghỉ quốc tế, họ sẽ trở lại giải đấu bằng chuyến làm khách tới sân Newcastle.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Cardiff 2-3 Arsenal (Vòng 4 Premier League 2018/19):




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X