Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy tại Arsenal chỉ ra thách thức lớn nhất với Ozil

Thứ Bảy 24/11/2018 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về Mesut Ozil. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết không ngừng thử thách học trò để tạo ra những màn trình diễn chất lượng cao và ổn định hơn.

Emery hứa giúp đỡ Ozil


Màn trình diễn của Mesut Ozil trong vài mùa giải qua tại Arsenal tạo nên những tranh luận. Tài năng của cựu tuyển thủ Đức là không phải bàn cãi song vẫn còn có những sự không hài lòng về cách tiếp cận trận đấu có phần lười biếng của anh.

Cần biết rằng hồi đầu năm, Ozil đã ký hợp đồng mới Arsenal. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng phong độ sau đó của tiền vệ 30 tuổi vẫn chưa có gì cải thiện. Unai Emery biết tất cả những việc nói trên và hứa sẽ tìm cách khai thác tối đa khả năng của nhà vô địch World Cup 2014.

Unai Emery phát biểu về Mesut Ozil và phong độ hình ảnh
Phong độ của Mesut Ozil bị cho là thiếu ổn định

Ozil tập luyện rất tốt, rất tập trung”, Unai Emery phát biểu về Mesut Ozil. “Tôi rất hay nói chuyện và thúc đẩy cậu ấy cung cấp nhiều chất lượng hơn trong các trận đấu để theo kịp các trận đấu dù là trước đội bóng lớn hay nhỏ, sân nhà hay sân khách.


Mọi cầu thủ đều phải có trách nhiệm giúp đỡ đội bóng. Họ đều có những thử thách cá nhân và tập thể để hoàn thiện hơn. Và với Ozil, một ngôi sao lớn, chúng tôi cần tiếp tục làm việc để cậu ấy giữ phong độ cao trong mọi trận đấu.

Emery va Ozil
Emery ủng hộ Ozil chơi tốt hơn nữa

Emery đã có khởi đầu ấn tượng tại Anh khi cùng Arsenal có chuỗi 16 trận bất bại trên mọi mặt trận trước chuyến làm khách trên sân Bournemouth. Và chiến lược gia 47 tuổi tiết lộ đã lấy cảm hứng từ đối thủ tại Premier League là Liverpool trong thời gian làm việc tại Anh.

Tôi nhớ 3 năm trước đã cùng Sevilla đối đầu Liverpool trong trận chung kết Europa League, giành chiến thắng và khiến họ không thể đến Champions League
”, Emery nói. “2 năm sau, họ đã lọt vào chung kết của Champions League.

Đó là một minh chứng tốt cho chúng tôi. Có lẽ chúng tôi sẽ không làm được như vậy bởi điều đó là rất khó và họ cùng Jurgen Klopp đã làm rất tốt. Nhưng chúng tôi có thể đạt tới đẳng cấp tương tự Liverpool, Man City hay Chelsea. Hãy cùng chờ thời gian trả lời.

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên Bongda24h.vn:

Danny Welbeck chấn thương nặng: Tiến thoái lưỡng nan cho Arsenal
Mùa giải, thậm chí nguy cơ cả sự nghiệp, coi như đã sớm chấm dứt cho Danny Welbeck với cá mắt cá chân nứt rỡ rùng rợn. Arsenal sẽ xử trí ra sao sau những gì...
Góc Arsenal: Hiệu ứng Unai Emery vẫn đang lan tỏa
Dư âm Arsenal 1-1 Liverpool tiếp tục chứng minh hiệu ứng nơi HLV Unai Emery tại thành London. Họ đã chịu rất nhiều khó khăn nhưng không đầu hàng để rồi sau...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X