Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Để tìm lại chỗ đứng ở Arsenal, Ozil cần làm điều này

Thứ Bảy 01/09/2018 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về Mesut Ozil. Thuyền trưởng Arsenal khẳng định học trò người Đức sẽ cần phải nỗ lực cải thiện hơn nữa nếu muốn có suất trong đội hình chính.

Ozil bị thất sủng


Tầm ảnh hưởng của Mesut Ozil tại Arsenal đang dần suy giảm. Ở trận đấu vòng 2 Premier League với Chelsea, tiền vệ người Đức bị thay ra từ sớm. Tới trận kế tiếp với West Ham, anh thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký.

Theo thông báo từ phía Arsenal, Ozil đã bị ốm và không thể ra sân. Nhưng báo chí Anh khai thác được rằng cựu thành viên Real Madrid và HLV Unai Emery đã xuất hiện những bất đồng. Tân thuyền trưởng của Pháo thủ tỏ ý không hài lòng với phong độ cùng tinh thần thi đấu có phần hời hợt của Ozil.

Unai Emery phát biểu về Mesut Ozil hình ảnh

Unai Emery phát biểu về Mesut Ozil

Emery lên tiếng


Unai Emery phát biểu về Mesut Ozil. Chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn học trò 29 tuổi cố gắng hơn nữa để thích nghi với chiến thuật mới. “Tôi thích sử dụng các cầu thủ ở nhiều vị trí khác nhau trên sân và tùy thuộc từng trận đấu, đối thủ sẽ có sắp xếp”, Emery nói trước thềm chuyến làm khách tới sân Cardiff tại vòng 4 Premier League.

“Vì điều đó, tôi muốn Ozil chơi ở cánh phải cũng như số 10. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc theo cách này. Trong sự nghiệp của mình, cậu ấy đã chơi số 10 và cánh phải. Khi còn chơi tại Real Madrid, tôi nhớ có rất nhiều trận đấu cậu ấy xuất phát bên phải.”

Emery nói thêm: “Tôi đã nói chuyện với Ozil về vị trí phù hợp nhất với cậu ấy. Tôi muốn sử dụng cậu ấy sở 2 vị trí như trên. Tham vọng của chúng tôi là rất lớn, tôi muốn mọi cầu thủ đều phải nỗ lực nhiều hơn để đóng góp. Không chỉ Ozil mà là cả đội hình. Chúng tôi cần có khát vọng vươn lên và mong muốn tiến bộ mỗi ngày. Đây là thông điệp của tôi dành cho đội bóng và mọi cầu thủ.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X