Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal: “Mesut Ozil phải chấp nhận những chỉ trích”

Thứ Sáu 24/08/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về Mesut Ozil. Người thầy tại Arsenal khẳng định tiền vệ người Đức nên chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với những lời chỉ trích từ dư luận.
 

Ozil bị chỉ trích


Trong suốt nhiều tháng qua, Mesut Ozil đối mặt với những chỉ trích không ngớt. Khởi nguồn là cuộc gặp với chính trị gia gây tranh cãi Recep Tayyip Erdogan, tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ. Ngay cả khi gốc Thổ, Ozil – một tuyển thủ Đức vẫn không được thông cảm.

Ở những trận giao hữu trước thềm World Cup 2018, Ozil thường xuyên bị chính CĐV ĐT Đức la ó. Tương tự, trong thời gian dự giải đấu trên đất Nga, cầu thủ sẽ tròn 30 tuổi vào tháng 10 tới cũng không tránh khỏi búa rìu dư luận.

Unai Emery phát biểu về Mesut Ozil hình ảnh
Ozil liên tục hứng chịu những chỉ trích

ĐT Đức sau đó bị loại khỏi World Cup 2018 ngay sau vòng bảng. Còn Ozil, anh tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế bởi cảm thấy chán nản với những chê bai thậm chí là kỳ thị chủng tộc tới từ dư luận trong nước.
 

HLV Emery bảo vệ


Đến những nhân vật quyền lực nhất của bóng đá Đức như Uli Hoeness (chủ tịch của Bayern Munich) cũng còn dành sự thù địch cho Ozil. Tuy nhiên, HLV Unai Emery phát biểu về Mesut Ozil dưới góc độ khác. Ông tin rằng học trò nên chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt chỉ trích và sẽ có được sự ủng hộ từ CLB chủ quản Arsenal.

Emery tiết lộ lý do tống cổ Wilshere
Trưởng thành trong màu áo Arsenal, nhưng tiền vệ người Anh đã bật bãi trong mùa hè này. Mới đây, tân HLV Emery chia sẻ lý do Wilshere ra đi.

“Chúng tôi ở đây để giúp đỡ Ozil”, Emery nói với các phóng viên. “Chúng tôi là gia đình của cậu ấy và CLB là nhà của cậu ấy. Trong sự nghiệp của chúng tôi, dù với tư cách là HLV hay cầu thủ, chúng tôi cũng sẽ nhận được những lời chỉ trích.”

“Khi chúng tôi làm tốt công việc của mình, họ cũng sẽ nói tốt. Đó là một thông lệ để chúng tôi có những lời nhận xét. Nhưng chúng tôi rất chuyên nghiệp. Chúng tôi cần phải sống chung với điều này. Tại Arsenal, chúng tôi cần Ozil và muốn giúp đỡ cậu ấy.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X