Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại Carabao Cup, sao Arsenal được HLV Emery hứa cất nhắc

Thứ Năm 27/09/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về Danny Welbeck. HLV trưởng Arsenal khẳng định sẽ xem xét điền tên tiền đạo này vào đội hình xuất phát trong một số trận đấu tới.
 

Welbeck tỏa sáng tại cúp Liên đoàn


Trong trận đấu tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh (tên gọi khác là Carabao Cup), Arsenal đã giành chiến thắng 3-1 trước Brentford. Ở đêm Emirates mới đây, Danny Welbeck là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi lập một cú đúp.

Thống kê chỉ ra Welbeck đã có được tới 4 bàn thắng sau 6 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này. Bất chấp điều đó, cầu thủ 27 tuối vẫn chưa được đá chính lần nào tại Premier League 2018/19 dưới thời HLV Unai Emery với cặp đôi Pierre Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette ngày càng được tin cậy hơn.

Unai Emery phát biểu về Danny Welbeck hình ảnh
Welbeck mới lập cú đúp tại cúp Liên đoàn Anh

Emery hài lòng với học trò


Khi được hỏi, Unai Emery phát biểu về Danny Welbeck đầy hài lòng. “Cậu ấy mang đến cho chúng tôi chất lượng và sự cam kết hàng ngày”, Emery nói với các phóng viên. “Danny Welbeck đang có nỗ lực lớn và khi cậu ấy chơi như ngày hôm nay, tôi nghĩ rất có lợi cho đội bóng đá
và dĩ nhiên chúng tôi muốn duy trì điều này.”

“Ngoài ra, chúng tôi càng có nhiều giải pháp trong đội hình chính cho các trận đấu tiếp theo. Mọi trận đấu đều rất quan trọng đối với các cầu thủ. Họ có thể chỉ cho chúng tôi và người hâm mộ về những gì họ làm được. Đêm nay là một màn trình diễn tốt từ mọi cầu thủ và Welbeck, người ghi được 2 bàn thắng.”

Sau cú đúp của Welbeck, tới lượt Lacazette ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 trước Brentford ở phút bù giờ thứ 3 cho Arsenal. Tính ra, Pháo thủ đã có 6 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Họ hy vọng sẽ duy trì thành tích ấn tượng này khi tiếp đón Watford tới sân nhà tại Premier League vào thứ 7 tới.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 3-1 Brentford (Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2018/19):



Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X