Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu chiến với M.U, Emery lo sao Arsenal chấn thương nặng

Thứ Năm 06/12/2018 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về chấn thương của Rob Holding. HLV trưởng Arsenal lo ngại học trò trẻ tuổi sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.
 

Arsenal chia điểm với M.U


Làm khách trên sân Manchester United, Arsenal đã thi đấu không đến nỗi nào. Đội bóng đá thành London 2 lần vượt lên dẫn trước bởi các bàn thắng của Shkodran Mustafi và 1 bàn phản lưới của Marcos Rojo. Dù vậy, những Anthony Martial và Jesse Lingard đã lập tức giúp M.U lặp lại thế quân bình.

Chung cuộc, hai đội hòa 0-0 tại sân Old Trafford. M.U dậm chân ở vị trí thứ 8 với 8 điểm kém hơn tốp 4 trên BXH Premier League. Arsenal thì nới rộng chuỗi trận bất bại lên con số 20 trên mọi đấu trường dù tụt xuống vị trí thứ 5.

Unai Emery phát biểu về chấn thương của Rob Holding hình ảnh
Holding rời sân trên cáng ở trận hòa M.U


Emery lo ngại cú sốc


90 phút tại Old Trafford đêm qua diễn ra đầy quyết liệt và tổng cộng đã có 6 thẻ vàng được trọng tài chính Andre Marriner rút ra chia đều cho hai đội. Ngoài việc tụt hạng, Arsenal còn đón tin buồn bởi 2 chấn thương của Rob Holding và Aaron Ramsey, những người đều phải rời sân sớm.

Phát biểu sau trận, HLV Emery tin vấn đề của Ramsey không quá nghiêm trọng nhưng Holding lại là trường hợp khác. Thậm chí, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn sợ rằng trung vệ 23 tuổi sẽ phải làm khán giả trong một thời gian dài.

MU vs Arsenal: Phạm lỗi thô bạo, Fellaini bị ném đá dữ dội
Fellaini đã phải nhận nhiều chỉ trích từ các CĐV sau tình huống kéo tóc thô bạo với sao trẻ Guendouzi trong trận MU vs Arsenal vừa qua.

Chấn thương là tin xấu nhất đối với chúng tôi”, Emery nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi đang đợi kết luận của các bác sĩ, nhưng có vẻ Holding đã gặp vấn đề nghiêm trọng. Đằng sau 2 chấn thương này, mọi cầu thủ đều thể hiện sự cam kết và tinh thần tốt để duy trì hiệu suất ấn tượng trong trận đấu.


Chúng tôi đã không thể kiểm soát trận đấu trong suốt 90 phút. Trận hòa này không phải là hoàn hảo, nhưng cũng không phải tồi tệ nhất. Tôi nói với các cầu thủ rằng cần kết thúc tuần này một cách tốt nhất (đối đầu Huddersfield Town).

Emery nói thêm: “Tôi rất tự hào về màn trình diễn của đội bóng và cách các cầu thủ đã phản ứng trong 90 phút vừa qua. Khi chúng tôi ghi bàn, đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Nhưng họ đã cân bằng tỷ số quá nhanh.

Trong hiệp 2, tôi nghĩ các cầu thủ đã làm hết sức để giành chiến thắng. Chúng tôi đã tiến gần tới bàn thắng thứ 3, song thủ môn David De Gea đã bắt rất hay.

Xem lại video tổng hợp trận M.U 2-2 Arsenal:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X