Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Arsenal rất cần sự ổn định để phục chúng!’

Thứ Ba 02/04/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery nhận xét về Arsenal. HLV người Tây Ban Nha khẳng định họ cần thuyết phục dư luận rằng có thể đạt tới độ ổn định.

Unai Emery nói rằng mục tiêu chủ yếu của của mình không phải giành vé tham dự Champions League mà tạo nên bầu không khí lạc quan tại Arsenal. Trong tâm trí ông, đây là vấn đề cấp bách nhất.

Arsenal mới đánh bại Newcastle United 2-0 trên sân Emirates đêm qua tại vòng 32 Premier League. 2 bàn thắng của Aaron Ramsey và Alexandre Lacazette đã giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm để vươn lên thứ 3 trên BXH.

Unai Emery nhận xét về Arsenal và nhiệm vụ phải làm hình ảnh

Unai Emery nhận xét về Arsenal và nhiệm vụ phải làm


Đó là chiến thắng sân nhà thứ 10 liên tiếp của Arsenal tại giải, điều lần đầu tiên diễn ra kể từ năm 1998 tới nay. Nhìn về phía trước, Emery khẳng định sẽ vẫn khó khăn trong việc cạnh tranh trở lại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, ông chú trọng hơn đến việc thiết lập mối quan hệ tích cực với đám đông tại sân Emirates.

“Thách thức lớn của chúng tôi là tiếp tục giành chiến thắng và không dễ để làm điều đó”, thuyền trưởng Arsenal nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi đã cho thấy mình có thể giành chiến thắng với những cầu thủ và đội hình khác nhau. Với các cầu thủ, họ đang trong trạng thái tích cực.”

“Chúng tôi muốn tạo ra tinh thần đồng đội tốt đẹp ở phía trước. Thử thách tiếp theo với Everton là rất quan trọng vì chúng tôi cần thuyết phục mọi người rằng mình có thể ổn định. Chúng tôi đã chơi các trận đấu quan trọng với Manchester United, Tottenham, Chelsea và đã giành chiến thắng.”

“Chúng tôi đã có cơ hội và đã tự mình giành được cơ hội này bởi sự ổn định, chiến thắng nhiều trận đấu hơn. Bây giờ, tôi biết sẽ rất khó để giữ vị trí trong tốp 4. Tôi không nghĩ về điều đó. Mục tiêu trước mắt của tôi là tạo ra một bầu không khí lớn. Chúng tôi đang từng chút một làm điều đó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X