Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đối thủ thừa nhận M.U ‘lột xác’ khi không còn Mourinho

Thứ Sáu 25/01/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs MU. HLV người Tây Ban Nha khẳng định M.U hiện tại đã tìm lại vị thế của một ông lớn sau khi chia tay Jose Mourinho.


M.U hồi sinh mạnh mẽ


Jose Mourinho đã bị sa thải vào tháng trước sau một loạt kết quả bết bát cùng tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ của Man United. Rất nhanh chóng, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đưa Quỷ đỏ trở lại quỹ đạo.

7 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Solskjaer cùng M.U toàn thắng với khí thế cực lớn. 6 trong đó tới từ Premier League, nơi đội chủ sân Old Trafford đã thu hẹp khoảng cách với tốp 4 xuống chỉ còn có 3 điểm. Còn lại, họ hạ Reading 2-0 tại cúp FA để bước vào vòng 4 đụng độ Arsenal.

Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs MU hình ảnh
Emery thừa nhận M.U đã rất khác sau khi chia tay Mourinho


Emery không ngạc nhiên


Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs MU. HLV người Tây Ban Nha không ngạc nhiên khi chứng kiến cuộc sống hậu Mourinho trở nên rất tươi đẹp với Bầy quỷ đỏ. “Tôi không ngạc nhiên vì tôi nghĩ họ có thể giành chiến thắng thường xuyên.”

“Đội bóng này có những cầu thủ lớn, những người khao khát vô địch Premier League. Điều này là bình thường. Họ có thể nằm trong tốp cạnh tranh chức vô địch giải đấu nhưng thực tế đã mất rất nhiều điểm mùa này.”

“Nhưng bây giờ, họ rất nguy hiểm và đang có phong độ rất cao. Đây là một đoàn quân hoàn toàn khác biệt so với đầu mùa. Tôi không biết tại sao. Nhưng hiện họ rất khác và chơi bóng với sự tự tin cao độ.”

Một loạt cầu thủ M.U đã hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Solskjaer, trong đó có Paul Pogba và Marcus Rashford. Ở trận đấu với Brighton cuối tuần trước, bộ đôi này đều đã ghi bàn mang về trận thắng 2-0 cho đội bóng thành Manchester.

Xem lại các bàn thắng của Pogba và Rashford vào lưới Brighton:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X