Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Fulham, HLV Arsenal nhắc nhở học trò một điều

Chủ Nhật 07/10/2018 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu sau trận Fulham 1-5 Arsenal vòng 8 Premier League. Ông khẳng định Pháo thủ đang tiến bộ trong thời gian qua song cần phải giữ đôi chân trên mặt đất.

Arsenal dễ dàng hạ Fulham


Làm khách trước Fulham ở nhóm cuối trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2018/19, Arsenal tỏ ra đầy thận trọng. Trước một chủ nhà đầy khí thế, Pháo thủ đá cầm chừng và chờ đợi cơ hội.

Tuy nhiên, chiến thuật này của HLV Unai Emery tỏ ra đầy hiệu quả. Tính ra Arsenal của ông chỉ tung ra tổng cộng 9 pha dứt điểm trong cả trận nhưng 7 đi trúng đích và có 5 bàn thắng. Ở chiều ngược lại, họ chỉ lọt lưới có 1 lần.

Unai Emery phát biểu sau trận Fulham 1-5 Arsenal hình ảnh
Arsenal của HLV Emery đánh bại Fulham 5-1

Chiến thắng 5-1 trước Fulham giúp Arsenal trở lại vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Họ nâng chuỗi trận toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 9.

Emery nhắc nhở học trò


HLV Unai Emery ca ngợi tinh thần các học trò sau chiến thắng Fulham 5-1. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không quên nhắc nhở họ cần giữ đôi chân trên mặt đất. “Chúng tôi rất hạnh phúc nhưng cũng cần duy trì sự điềm tĩnh. Chúng tôi biết mỗi phút giây, mỗi trận đấu đều rất khó khăn”, Unai Emery phát biểu sau trận Fulham 1-5 Arsenal.

“Hôm nay chúng tôi rất vui mừng và sẽ cố gắng tiếp tục duy trì điều đó. Tôi nghĩ chúng tôi đang tận hưởng cùng nhau, từ người hâm mộ, CLB tới các cầu thủ. Tinh thần này là rất quan trọng đối với chúng tôi. Nhờ đó, chúng tôi thể hiện khả năng của mình và có thể vui mừng giống như hôm nay.”

“Sau mỗi trận đấu, mỗi một buổi tập, các thành viên trong đội lại biết nhau hơn. Chúng tôi đang trở nên tiến bộ hơn trên nhiều phương diện.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Fulham 1-5 Arsenal (Vòng 8 Premier League 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X