Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Everton, Emery vẫn mạnh miệng ‘tốp 4 trong tay Arsenal’

Thứ Hai 08/04/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu sau trận Everton 1-0 Arsenal. HLV người Tây Ban Nha vẫn hoàn toàn lạc quan về cơ hội vào tốp 4 Premier League của Pháo thủ.

Unai Emery thừa nhận Arsenal đã bỏ lỡ một cơ hội lớn để có điểm trên sân Everton. Tuy nhiên, mục tiêu vào tốp 4 Premier League vẫn nằm trong tầm tay của họ.

Arsenal thất bại trên sân Everton


Bàn thắng ngay phút thứ 10 của Phil Jagielka đã giúp Everton đánh bại Arsenal 1-0. Qua đó, Pháo thủ hứng chịu trận thua đầu tiên sau 7 trận tại Premier League và không thể đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH từ tay Tottenham.

Unai Emery phát biểu sau trận Everton 1-0 Arsenal hình ảnh

Unai Emery phát biểu sau trận Everton 1-0 Arsenal đầy lạc quan


Nhưng đó cũng là kết quả không bất ngờ nếu xét trên yếu tố Arsenal chơi sân khách rất tệ. 15 chuyến hành quân từ đầu mùa, Pháo thủ chỉ thắng có 5, còn lại là 6 thất bại và 4 trận hòa.

Emery vẫn lạc quan


Nếu Chelsea không thua West Ham trên sân nhà vào đêm nay, Arsenal sẽ tụt xuống thứ 5 trên BXH. Dù vậy, Unai Emery phát biểu sau trận Everton 1-0 Arsenal vẫn tỏ ra đầy lạc quan.

“Chúng tôi biết rằng tình hình sẽ khó khăn và chúng tôi cần nắm lấy cơ hội như ngày hôm nay”, Emery nói. “Chúng tôi đã mất một cơ hội tuyệt vời để giành 3 điểm nhưng sẽ có nhiều cơ hội hơn trong các trận đấu tiếp theo. Điều đó phụ thuộc vào chúng tôi và cả các đội bóng khác.”

“Chúng tôi cần phải ổn định trong 38 trận đấu nhưng chúng tôi đã không có điều đó vào ngày hôm nay. Chúng tôi cần phải ổn định hơn trong các trận đấu tiếp theo và nếu chúng tôi có thể làm điều đó, chiến thắng sẽ đến. Thật tiếc khi để mất 3 điểm, nhưng cơ hội lọt vào tốp 4 vẫn nằm trong tay chúng tôi.”

Xem lại video tổng hợp trận Everton 1-0 Arsenal:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X