Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng M.U, HLV Emery tự tin Arsenal cán đích trong tốp 4

Thứ Hai 11/03/2019 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU. Cựu thuyền trưởng Sevilla tin tưởng vào khả năng Pháo thủ sẽ giữ vững vị trí trong tốp 4 Premier League đến cuối mùa.
 

Arsenal đánh bại M.U


2 bàn thắng của Granit Xhaka và Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước M.U của Ole Gunnar Solskjaer đang có phong độ rất cao. Qua đó, họ chấm dứt chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp của đối thủ tại Premier League.

Quan trọng hơn, Arsenal vượt mặt chính M.U để đánh chiếm vị trí thứ 4 trên BXH. Đó là cả một bất ngờ với nhiều người nếu biết chỉ vài ngày trước Pháo thủ còn thua thảm Rennes 3-1 tại lượt đi vòng 1/8 Europa League.

HLV Unai Emery
HLV Emery tự tin Arsenal sẽ bảo toàn vị trí trong tốp 4

Emery đầy tự tin


Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU. Chiến thắng ấn tượng này khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha rất tin tưởng vào khả năng Pháo thủ cán đích Premier League trong tốp 4.

“Tôi rất tự hào về những người hâm mộ của Arsenal, họ đã thúc đẩy chúng tôi rất nhiều và đây là một kết quả đầy quý giá. Các CĐV đã tạo ra một bầu không khí tuyệt vời cho các cầu thủ khi thi đấu”, Emery nói với Sky Sports.

“M.U đã có cú hích sau kết quả trước PSG nhưng chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đang trong một thời điểm tích cực tại Premier League. Để có được 3 điểm cùng vị trí tốt, đầy khả quan cho mục tiêu của mình là rất đáng mừng.”

Emery tiếp tục: “Tôi rất hài lòng với các học trò. Chúng tôi có thể sử dụng các hệ thống chiến thuật khác nhau và những cầu thủ khác nhau. Hôm nay, chúng tôi đã thay đổi và điều rất quan trọng là mọi người đều đã chung sức vì đội bóng.”

“Thi đấu như 90 phút hôm nay có thể cho chúng tôi một tâm lý mạnh mẽ hơn. Lúc này, trọng tâm của chúng tôi là Europa League vào thứ 5. Đó là một trận đấu rất quan trọng sau những gì đã xảy ra (thua 3-1). Tôi hy vọng rất nhiều người hâm mộ sẽ đến đây và tiếp tục tạo ra bầu không khí này.”

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 2-0 MU:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X