Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil có còn nằm trong kế hoạch của Arsenal?

Thứ Hai 21/01/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery nói về tương lai Mesut Ozil. HLV người Tây Ban Nha một lần nữa khẳng định rằng tiền vệ 30 tuổi vẫn là một phần trong kế hoạch của mình.

Kể từ đầu tháng 11 tới nay, Mesut Ozil mới có 3 lần ra sân tại Premier League với 2 là vào từ ghế dự bị (tổng cộng 155 phút). Có những tin đồn rằng tiền vệ người Đức không còn nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery và cũng được một số CLB liên hệ.

Đi kèm với đó, Ozil hứng chịu sự giận dữ của một số cựu cầu thủ Arsenal như Emmanuel Petit và Paul Marriner. Họ cho rằng ngôi sao hưởng lương kỷ lục CLB (350 nghìn bảng/ tuần) thể hiện thái độ thi đấu không tốt và chỉ chờ ngày ra đi.

Unai Emery nói về tương lai Mesut Ozil tại Arsenal hình ảnh

Unai Emery nói về tương lai Mesut Ozil tại Arsenal


Dù vậy, Unai Emery nói về tương lai Mesut Ozil vẫn khẳng định không loại anh ra khỏi kế hoạch. “Ozil không có vấn đề gì về thể trạng và có thể ra sân vào thứ 7 trước (với Chelsea). Nhưng chúng tôi quyết định không sử dụng cậu ấy”, Emery nói.

“Tôi cũng đã nói chuyện với Ozil và tôi muốn cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo cũng như tất cả các cầu thủ trong đội. Chúng tôi vẫn cần tới khả năng của cậu ấy cũng như mọi thành viên khác.”

Bất chấp những nghi ngờ về tương lai, người đại diện của Ozil chia sẻ hồi đầu tháng này rằng cựu cầu thủ Real Madrid không muốn rời Arsenal. Mới 1 năm trước, tiền vệ này còn ký vào hợp đồng mới có thời hạn 3 năm rưỡi cùng đội chủ sân Emirates.

Nếu Emery sử dụng Ozil trở lại, ông sẽ phải loại bỏ Matteo Guendouzi hoặc Aaron Ramsey, những người đều có màn trình diễn xuất sắc trước Chelsea. Nhưng khi mà phía trước Arsenal là 3 mặt trận khác nhau từ Premier League, FA Cup tới Europa League, buộc thuyền trưởng Tây Ban Nha phải có những tính toán xoay vòng lực lượng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X