Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal chơi đẹp với ‘tội đồ’ của Watford

Thứ Ba 16/04/2019 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery từ chối chỉ trích Troy Deeney. HLV của Arsenal khẳng định không nghe thấy những lời được cho là không đẹp mà tiền đạo của Watford nhắm về phía mình.

Sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận thua 1-0 của Watford trước Arsenal, Troy Deeney đã hướng về phía HLV Unai Emery và nói một vài điều gì đó. Nhưng sau trận, thuyền trưởng Pháo thủ khẳng định không nghe thấy.

Trận đấu giữa Watford và Arsenal ở vòng 34 Premier League có chuyển biến lớn chỉ sau 11 phút đầu tiên. Phút thứ 10, Pierre-Emerick Aubameyang tận dụng sai lầm của thủ môn Ben Foster mở tỷ số cho Arsenal. Chỉ 1 phút sau, Troy Deeney của Watford bị xác định có hành vi bạo lực với Lucas Torreira.

Unai Emery từ chối chỉ trích Troy Deeney hình ảnh
Deeney nhận thẻ đỏ ngay phút 11 trận đấu

Sau khi tham khảo tư vấn của trợ lý, trọng tài chính Craig Pawson đã rút thẻ đỏ cho đội trưởng Watford. Trong thời gian còn lại, dù đã rất nỗ lực, đội chủ nhà không thể tìm được bàn gỡ hòa. Như HLV Javi Gracia phát biểu sau trận, việc chơi thiếu người khiến họ rất khó khăn.

Thẻ đỏ này sẽ khiến Deeney bị treo giò 3 trận sắp tới của Watford song vẫn kịp trở lại ở chung kết FA Cup với Man City. Tuy nhiên, sau khi rời sân, tiền đạo này tiếp tục có những lời lẽ chửi bới nhắm về phía HLV Unai Emery của Arsenal.

Watford 0-1 Arsenal: Chơi hơn người từ sớm, Pháo thủ vẫn chỉ thắng may
Bàn thắng duy nhất có phần may mắn của Aubameyang đã giúp Arsenal ca khúc khải hoàn trên sân của đối thủ khó chịu Watford ở trận đấu muộn nhất vòng 34 Premier...

Nếu thực sự đã xúc phạm Emery, chưa biết chừng Deeney sẽ còn nhận án phạt bổ sung. Nhưng thật may cho anh là HLV trưởng Arsenal đã từ chối “đổ thêm dầu vào lửa”.

“Tôi đã không nghe Deeney nói gì”, Emery cho biết. “Cậu ấy đã nói điều gì đó nhưng không thành vấn đề. Tôi nói với cậu ấy rằng không nhìn thấy pha bóng đó.”

Emery Arsenal 2-0 MU

Unai Emery từ chối chỉ trích Troy Deeney sau trận


“Tôi tôn trọng quyết định từ trọng tài. Rõ ràng điều đó đã giúp chúng tôi bởi chơi thiếu người là khó khăn hơn. Bàn thắng có được trước đó cũng góp phần cho chúng tôi lợi thế. Chúng tôi có thể hài lòng với kết quả này, một chiến thắng tại đây là rất quan trọng.”

“3 điểm là quan trọng nhất nhưng chúng tôi cũng đã nỗ lực để vô hiệu hóa Watford. Những thế mạnh của họ như bóng dài hay cố định đã bị triệt tiêu.”

Video tổng hợp trận Watford 0-1 Arsenal:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X