Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery hết lời khen ngợi Michael Carrick

Thứ Tư 24/11/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-2 của Villarreal trước MU, HLV Unai Emery đã khen ngợi những quyết định thay người của Michael Carrick.

Unai Emery nói về trận thua MU


Villarreal đã chơi không tồi trước MU ở lượt trận áp chót bảng F Champions League. Họ đã áp đảo hoàn toàn đối thủ trong hiệp 1, song không thể ghi bàn do sự xuất sắc của thủ môn David de Gea. Trong hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà nôn nóng dẫn đến những sai lầm nơi hàng thủ.
MU đánh bại Villarreal 2-0

MU đánh bại Villarreal 2-0


Lần lượt Ronaldo rồi Jadon Sancho ghi 2 bàn thắng liên tiếp giúp MU giành chiến thắng 2-0. Ở trận đấu còn lại ở bảng F, Atalanta hòa Young Boys 3-3. Như vậy là MU đã chính thức có vé đi tiếp, họ cũng chắc chắn có được ngôi đầu bảng F.

Vị trí thứ 2 sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Villarreal và Atalanta. Hiện đội bóng của Tây Ban Nha có lợi thế khi nhiều hơn đối thủ 1 điểm, nhưng họ sẽ phải làm khách trên đất Italia ở lượt trận cuối cùng. Phát biểu sau trận thua trước MU, HLV Unai Emery của đội chủ nhà cho biết:

Villarreal đã có 70 phút đầu tiên rất tốt trước MU, đội bóng được đánh giá cao nhất bảng đấu này. Chúng tôi đã không cho họ nhiều cơ hội. Nhưng những sự thay đổi của Michael Carrick đã thay đổi cục diện trận đấu, họ chơi tốt hơn trong 20 phút cuối trận và có được 2 bàn thắng”.

“Những thay đổi của MU khiến chúng tôi không kịp phản ứng, tôi phải dành cho Carrick những lời khen. Những sự thay đổi của cậu ấy là bước ngoặt của trận đấu. Chúng tôi đã thua nhưng tôi không trách các học trò, Villarreal đã chơi với quyết tâm cao nhất. Chúng tôi sẽ dồn sức vào trận đấu cuối cùng với Atalanta”.

Ở trận đấu với Villarreal, khi tỷ số đang là 0-0, Michael Carrick thực hiện 2 sự thay đổi người. Ông rút Anthony Martial và Donny van de Beek ra nghỉ, và đưa vào Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Hàng công MU đã chơi tốt hơn hẳn và có 2 bàn thắng sau đó.
Schmeichel khẳng định chuyên gia trụ hạng là người hoàn hảo với MUSchmeichel khẳng định chuyên gia trụ hạng là người hoàn hảo với MU
Huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định Steve Bruce là ứng viên hoàn hảo cho vị trí HLV tạm quyền ở Man United mùa này.
Harry Maguire thừa nhận một điều sau trận thắng VillarrealHarry Maguire thừa nhận một điều sau trận thắng Villarreal
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal, trung vệ Harry Maguire khẳng định Quỷ đỏ đã chơi không quá tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên.
Pha cản phá khó tin của David De Gea trước VillarrealPha cản phá khó tin của David De Gea trước Villarreal
Thủ môn David De Gea đã có một pha cản phá cực kỳ ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal, ngôi sao người TBN đang duy trì phong độ cực cao.
Klopp: Tôi không nghĩ đến MU dù chỉ 1 giâyKlopp: Tôi không nghĩ đến MU dù chỉ 1 giây
Trước thềm trận đấu với Porto vào đêm nay, HLV Jurgen Klopp đã nhận được một câu hỏi lạ lùng trong phòng họp báo.
Nhận định Sporting Lisbon vs Dortmund 3h00 ngày 25/11 (Champions League 2021/22)Nhận định Sporting Lisbon vs Dortmund 3h00 ngày 25/11 (Champions League 2021/22)
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề, nhận định soi kèo trận đấu Sporting Lisbon vs Dortmund...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X