Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng HLV Emery cũng tiết lộ lý do không trọng dụng Mesut Ozil

Thứ Bảy 01/02/2020 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery tiết lộ lý do loại bỏ Mesut Ozil trong thời gian làm việc ở Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ người Đức đã không đáp ứng kỳ vọng.

Lý do Emery loại bỏ Ozil


Dưới thời HLV Wenger, Mesut Ozil luôn được đảm bảo một vị trí đá chính. Chỉ cần khỏe mạnh cầu thủ người Đức sẽ có tên trong danh sách thi đấu chính thức. Tuy nhiên, khi Unai Emery tiếp quản sân Emirates, ông đã loại cầu thủ sinh năm 1988 khỏi kế hoạch.
 
HLV Unai Emery tiết lộ lý do loại bỏ Mesut Ozil  hình ảnh

Unai Emery nói về lý do không trọng dụng Ozil


Mùa giải đầu tiên của Emery ở Arsenal, Ozil chỉ đá chính 21 lần ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay, ông thầy người Tây Ban Nha thậm chí còn sử dụng cầu thủ 30 tuổi ít hơn. Emery được cho là yêu thích việc sử dụng những cầu thủ có khả năng tranh chấp, thay vì trao cơ hội cho những tiền vệ thiên về kỹ thuật như Ozil.

Sau khi Emery bị sa thải, Mikel Arteta đã đến và đưa Mesut Ozil trở lại đội hình xuất phát. Ngôi sao người Đức đang chơi rất tốt, anh lấy lại khả năng sáng tạo và dần cho thấy những gì tốt nhất của mình. 

Mustafi nói về Ozil, trung vệ người Đức thừa nhận sự có mặt của HLV Arteta đã giúp Ozil tìm lại được niềm cảm hứng chơi bóng và lấy lại được phong độ xuất sắc như xưa.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery tiết lộ lý do loại bỏ Mesut Ozil trong thời gian làm việc ở Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ người Đức đã không đáp ứng kỳ vọng.

“Mesut Ozil là một cầu thủ rất giỏi, điều đó rất rõ ràng. Tuy nhiên, màn trình diễn của cậu ấy không ổn định. Khi tôi còn làm việc ở Arsenal, phong độ và thể trạng của cậu ấy không tốt bằng các đồng đội, đó là lý do cậu ấy không được đá chính thường xuyên”.

“Đôi khi Arsenal chơi tốt khi có Ozil trong đội hình, nhưng cũng có thời điểm cậu ấy không tạo ra sự khác biệt. Ngoại hạng Anh rất khắc nghiệt, bởi vậy tôi luôn phải sử dụng những cầu thủ có phong độ và quyết tâm thi đấu cao nhất”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X