Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery tiết lộ lời hứa của lãnh đạo Arsenal

Thứ Ba 29/01/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal. HLV trưởng người Tây Ban Nha tiết lộ lãnh đạo đội bóng hứa với ông sẽ chi tiêu nhiều hơn nữa trước mùa giải mới.

Arsenal tính tới lúc này vẫn chưa có bất kỳ sự bổ sung nào trong tháng 1. Đã có nhiều tin đồn họ liên hệ với một số cầu thủ như Denis Suarez của Barcelona hay Ivan Perisic của Inter Milan. Tuy nhiên, khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông còn 3 ngày là khép lại, chưa có dấu hiệu những thương vụ này tiến triển.

Dù vậy, Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal với sự lạc quan. HLV người Tây Ban Nha khẳng định mùa giải tới sẽ có sự khác biệt. “Khi chúng tôi có khả năng mua những cầu thủ chất lượng cao để giúp ích cho đội bóng, chúng tôi sẽ triển khai”, ông nói với các phóng viên.

Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal hình ảnh
HLV Emery được lãnh đạo hứa tạo điều kiện mua sắm mùa tới

“Hiện tại, CLB nói với tôi rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để mua cầu thủ mới. Nhưng vào mùa hè, tình hình sẽ khác. Chúng tôi sẽ có cơ hội để chi tiền mang về các cầu thủ. Tôi biết điều đó vì tôi đã nói chuyện với CLB, thị trường chuyển nhượng vào lúc này là rất phức tạp nhưng sẽ có những cơ hội khác vào mùa hè.”
 
Những CLB hàng đầu Premier League cũng có rất ít hoạt động tháng 1 này. Chelsea là đội gây chú ý nhất khi đưa về Gonzalo Higuain dưới dạng cho mượn từ Juventus và gửi Alvaro Morata tới Atletico Madrid dưới dạng tương tự.

Về việc này, Emery chia sẻ: “Các đội khác trong kỳ chuyển nhượng này cũng đều rất khó khăn. Chỉ có Chelsea thay đổi nhân sự khi Higuain tới và chia Morata. Các đội khác?”

“Liverpool, Man City hay Man United đều không có động thái gì. Chúng tôi cũng đang ở trong tình huống tương tự ở chỗ rất khó tìm thấy một cầu thủ khác tốt hơn so với những thành viên hiện có của CLB trong tháng 1 này.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X