Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery tin Ramsey có thể ngẩng cao đầu rời Arsenal

Chủ Nhật 14/04/2019 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về Aaron Ramsey. HLV người Tây Ban Nha tin học trò tại Arsenal có thể ra đi hè này trong thế ngẩng cao đầu.

Aaron Ramsey sẽ rời Arsenal gia nhập Juventus vào cuối mùa giải. HLV Unai Emery hy vọng tiền vệ người xứ Wales sẽ nói lời chia tay sau một chiến dịch thành công.

Arsenal đang cố gắng hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới. Có 2 con đường cho họ làm điều này bao gồm 1 là vào tốp 4 Premier League, 2 là vô địch Europa League. Tại giải quốc nội, Arsenal đang xếp thứ 6 trên BXH với 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea trước vòng 33.

Unai Emery phát biểu về Aaron Ramsey và việc rời Arsenal hình ảnh

Unai Emery phát biểu về Aaron Ramsey và việc rời Arsenal


Tại Europa League, Pháo thủ có lợi thế lớn vào bán kết sau khi đánh bại Napoli 2-0 ở tứ kết lượt đi. Ở đó, Ramsey - người sẽ rời Arsenal tới Juventus cuối mùa là tác giả bàn mở tỷ số. Unai Emery phát biểu về Aaron Ramsey mới đây đặt kỳ vọng anh tiếp tục duy trì phong độ tốt trong những tuần tới đây.

“Thật không dễ dàng cho Ramsey sau khi ký hợp đồng với Juventus. Nhưng cậu ấy đang rất tập trung đóng góp cho chúng tôi và thể hiện tinh thần tuyệt vời trong mỗi buổi tập”, Emery nói trong một cuộc họp báo trước chuyến hành quân tới sân Watford đêm thứ 2.

“Tôi vẫn đang nói chuyện với Ramsey về tầm quan trọng của các trận đấu sắp tới. Chúng tôi đang thi đấu ở 2 đấu trường rất quan trọng. Cậu ấy muốn làm được một điều gì đó cho người hâm mộ và tôi cũng muốn cậu ấy có được niềm vui trong những trận đấu cuối cùng tại đây.”

Về trận đấu với Watford, Emery nói thêm. “Chúng tôi đang cho thấy mình có sức cạnh tranh lớn và có một tâm lý tốt. Tại Watford, chúng tôi cần phải phòng thủ chắc chắn và mạnh mẽ như trên sân nhà. Trong những đợt tấn công, hãy tận dụng tối đa để có các bàn thắng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X