Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery nói gì về cơ hội vào Top 4 của Aston Villa?

Thứ Ba 28/11/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery không đánh giá cao cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này của Aston Villa, ông cho rằng có 7 đội được đánh giá cao hơn đội bóng do ông dẫn dắt. 

Aston Villa vừa có chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24. Giovani Lo Celso đã mở tỷ số cho đội chủ nhà, nhưng các bàn thắng của Pau Torres và Ollie Watkins đã giúp Aston Villa ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Với 3 điểm có được, đội chủ sân Villa Park vượt qua chính Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Unai Emery chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm, kém Man City một điểm và chỉ kém Liverpool về hiệu số bàn thắng bại.

Unai Emery noi gi ve co hoi vao Top 4 cua Aston Villa?

Unai Emery nói gì về cơ hội vào Top 4 của Aston Villa?

Mặc dù đua vô địch có thể là mục tiêu hơi khó, nhưng một số người tin rằng Aston Villa có thể kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Khi được hỏi về khả năng này, HLV Unai Emery cho biết: “Có 7 đội được đánh giá cao hơn chúng tôi. Đó là MU, Man City, Liverpool, Arsenal, Tottenham, Chelsea và Newcastle.

Chúng tôi có thể có được sự tự tin từ những chiến thắng như thế này. Nhưng mùa giải chỉ kết thúc sau vòng 38, bây giờ chưa thể nói trước điều gì. Chúng tôi cần tập trung vào từng trận đấu, chúng tôi phải thể hiện sự ổn định.

Chúng tôi đang ở một vị trí tốt và phải cố gắng giữ nó. Bây giờ chúng tôi sẽ suy nghĩ về trận đấu gặp Legia Warsaw ở Europa Conference League và sau đó là trận gặp Bournemouth vào Chủ nhật. Chúng tôi phải luôn sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X