Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Arsenal theo đuổi Suarez của Barca

Thứ Tư 30/01/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery nói về Denis Suarez. HLV trưởng Arsenal hy vọng sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Barcelona trong tháng 1 để giải quyết bài toán chạy cánh.

Arsenal đang cố gắng chiêu mộ Denis Suarez của Barcelona trong tháng 1 này dưới dạng cho mượn. Tiền vệ 25 tuổi được HLV Ernesto Valverde sử dụng rất ít ỏi ở mùa giải này. Đó là hệ quả của việc Barca mang về hết Arthur rồi đến Arturo Vidal.

Về lâu dài, với việc Barca có chữ ký của Frenkie De Jong từ Ajax và sẽ chính thức chơi từ mùa sau, tương lai của Suarez càng mù mịt hơn. Cách đây không lâu, HLV Unai Emery khẳng định Arsenal đang cố gắng gấp rút mang về các tân binh trong đó có sao bị thất sủng của Blaugrana.

Unai Emery nói về Denis Suarez và vấn đề chạy cánh hình ảnh

Unai Emery nói về Denis Suarez và nhiệm vụ được giao


Sau trận thắng 2-1 trước Cardiff City tại vòng 24 Premier League, Unai Emery nói về Denis Suarez. Theo HLV trưởng của Barca, Arsenal đang gặp vấn đề về chạy cánh và Suarez sẽ cải thiện vấn đề này. Hiện tại, cánh phải của Pháo thủ bị tổn thất nghiêm trọng khi hết Hector Bellerin, Danny Welbeck, Henrikh Mkhitaryan tới các cầu thủ trẻ Emile Smith Rowe, Ainsley Maitland-Niles đều chấn thương.

“Chúng tôi cần những cầu thủ chạy cánh”, Emery nói với các phóng viên. “Suarez, người mà tôi biết, có phẩm chất này.”

Khi được hỏi liệu cầu thủ người Tây Ban Nha có thể đối phó với vấn đề thể lực tại Premier League hay không, Emery trả lời: “Lúc này, tôi không rõ. Đó là một thử thách cho cậu ấy và có cả trách nhiệm với chúng tôi.”

Chỉ còn 2 ngày nữa là kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ đóng lại. Ngoài Suarez, Arsenal cũng được cho là có liên hệ để sở hữu Ivan Perisic của Inter Milan.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X