Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tới Tottenham, Unai Emery phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 22/11/2019 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về việc Mourinho tới Tottenham, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận bất ngờ khi Spurs quyết định sa thải Pochettino và bổ nhiệm HLV 56 tuổi.

Emery bất ngờ với lựa chọn của Tottenham


Trong những năm gần đây, Tottenham dưới thời Mauricio Pochettino thực sự là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh, họ cũng là khách quen của đấu trường Champions League. Thậm chí mùa giải vừa qua Spurs còn lọt vào trận chung kết nhưng để thua 0-2 trước Liverpool.
 
HLV Unai Emery nói về việc Mourinho tới Tottenham hình ảnh

Unai Emery lên tiếng vụ Mourinho tới Tottenham


Giai đoạn đầu mùa giải này họ gặp khó khăn, “Gà trống” tụt xuống vị trí thứ 14 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 11 điểm và ít hơn đội đầu bảng Liverpool 20 điểm. Kết quả này khiến Mauricio Pochettino bị sa thải, ông thầy người Argentina chính thức bị BLĐ Spurs chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Sau khi đưa ra quyết định bất ngờ này, Tottenham tiếp tục gây sốc khi bổ nhiệm Jose Mourinho, người từng có thời gian dẫn dắt Chelsea và MU. Spurs đã phải đáp ứng mức lương lên tới 15 triệu bảng/mùa để có được chữ ký của Mourinho đến hết mùa giải 2022/23.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery nói về việc Mourinho tới Tottenham, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận bất ngờ khi Spurs quyết định sa thải Pochettino và bổ nhiệm HLV 56 tuổi.

“Tôi bất ngờ khi Tottenham chấm dứt hợp đồng với Pochettino, họ chỉ vừa mới gia hạn hợp đồng với ông ấy mà thôi. Tôi không biết chính xác tại sao họ làm vậy. Mourinho là một huấn luyện viên rất giỏi, trong sự nghiệp ông ấy đã giành rất nhiều danh hiệu”.

Khi được hỏi có ngạc nhiên về việc Tottenham bổ nhiệm Mourinho hay không, Emery nói: “Vâng, đối với tôi đó là một bất ngờ. Tôi không nghĩ ông ấy sẽ trở lại Ngoại hạng Anh sớm như vậy”.

Mourinho có buổi họp báo đầu tiên cùng Tottenham, ông khẳng định không cần tiền để mua sắm vào tháng 1. Ông thầy người Bồ cũng xác nhận Spurs không thể vô địch NHA mùa này, bởi khoảng cách 20 điểm với Liverpool là quá lớn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X