Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery là lựa chọn hoàn hảo cho Bayern Munich

Chủ Nhật 21/04/2024 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lothar Matthaus khuyên Bayern Munich đưa về HLV Unai Emery của Aston Villa, qua đó thay thế Thomas Tuchel.

Thomas Tuchel chuẩn bị từ chức vào cuối mùa giải sau khi Bayer Leverkusen chấm dứt chuỗi 11 năm vô địch của Bayern Munich tại Bundesliga. Huấn luyện viên của Leverkusen, Xabi Alonso được cho là ứng viên số 1 thay thế Tuchel dẫn dắt Hùm xám.

Trong quá khứ, Alonso cũng có thời gian khoác áo Bayern. Tuy nhiên có vẻ như Alonso sẽ ở lại Leverkusen thêm ít nhất một mùa giải nữa. Julian Nagelsmann, người đã dẫn dắt Bayern trong 18 tháng trước khi bị sa thải và thay thế bởi Tuchel, được đồn đoán có thể trở lại CLB.

Lothar Matthaus khuyen Bayern Munich dua ve HLV Unai Emery
Lothar Matthaus khuyên Bayern Munich đưa về HLV Unai Emery

Tuy nhiên, Nagelsmann đã ký gia hạn thêm hai năm với đội tuyển quốc gia Đức vào đầu tuần này. Hiện tại, các lựa chọn đang ngày càng khan hiếm, đặc biệt khi Bayern thường chỉ thuê những huấn luyện viên nói được tiếng Đức.

Huyền thoại Lothar Matthaus khuyên Bayern Munich đưa về HLV Unai Emery của Aston Villa, qua đó thay thế Thomas Tuchel. Ông nói: “Tôi sẽ đưa về Unai Emery từ Aston Villa. Anh ấy đang làm rất tốt ở đó. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm – bao gồm cả ở đấu trường quốc tế – và chẳng hạn như anh ấy đã có những danh hiệu mang tên mình với Sevilla.

Anh ấy nói tiếng Anh hoàn hảo. Sau đó anh ấy có thể học tiếng Đức, nhưng dù sao thì tất cả các cầu thủ đều có thể nói tiếng Anh, vì vậy tôi không thấy bất kỳ rào cản ngôn ngữ nào. Emery cũng sẽ là người mang đến một làn gió mới, anh ấy sẽ là gương mặt mới ở Bundesliga và điều đó sẽ rất phù hợp với Bayern Munich”.

Bayern đã bác bỏ tuyên bố họ sắp bổ nhiệm Zinedine Zidane. Ông thầy người Pháp đã thất nghiệp kể từ khi rời Real Madrid vào năm 2021. Ralf Rangnick, cựu huấn luyện tạm quyền của MU, là một mục tiêu khác của đội bóng nước Đức. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X