Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery được Aston Villa thưởng lớn sau khi đem về tấm vé dự C1

Thứ Ba 28/05/2024 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery đã quyết định ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với câu lạc bộ Aston Villa.

Unai Emery ký hợp đồng 5 năm với Aston Villa

Unai Emery đã dẫn dắt Aston Villa tới vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League mùa vừa qua. Đây là lần đầu tiên mà Aston Villa được dự cúp C1 trong vòng 41 năm qua.

Unai Emery
Unai Emery ký hợp đồng 5 năm với Aston Villa

Với chiến tích ấn tượng này, Unai Emery đã nhận được phần thưởng là một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Villa Park.

Chia sẻ sau khi ký kết hợp đồng, Unai Emery nói: “Tôi rất hạnh phúc với quyết định này và vui mừng với trách nhiệm dẫn dắt câu lạc bộ này.

Kể từ khi tôi đến Villa với Wes và Nassef, chúng tôi đã tìm thấy một môi trường và cấu trúc để phát triển một dự án với tham vọng cao nhất. Đó là cấu trúc bóng đá tốt với Monchi và Damian và chủ sở hữu. Chúng tôi cùng có tầm nhìn và mục tiêu.

Có một sự gắn kết rất tốt ở Aston Villa. Yếu tố ủng hộ của các cổ động viên cũng tạo nên sự khác biệt vì chúng tôi cảm thấy nơi đây như là nhà. Chúng tôi rất thích thú được tiếp tục chuyến phiêu lưu này mà không có giới hạn nào với giấc mơ của mình”.

Aston Villa đã có một mùa giải thành công ở Premier League nhưng có đôi chút tiếc nuối ở đấu trường cúp châu Âu. Thầy trò Unai Emery đã lọt đến vòng bán kết Europa Conference League nhưng cuối cùng đã không thể vượt qua cửa ải Olympiakos để tiến vào chung kết. Thậm chí, Aston Villa còn thua đau ở cả hai lượt trận. Nhưng cũng khó đòi hỏi nhiều hơn từ thầy trò Emery do họ buộc phải tập trung nhiều hơn cho các trận đấu ở Premier League khi bước đến giai đoạn nước rút.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X