Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery khen ngợi tân binh Arsenal về sự thích nghi

Thứ Sáu 19/04/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery khen ngợi Sokratis Papastathopoulos. HLV người Tây Ban Nha tự hào khi học trò người Hy Lạp đã thích nghi nhanh chóng với môi trường mới.

HLV trưởng của Arsenal, Unai Emery mới dành những lời khen cho Sokratis Papastathopoulos. Trung vệ 30 tuổi đã có sự thích nghi nhanh chóng với bóng đá Anh sau khi chuyển đến từ Dortmund hè năm ngoái.

Sokratis Papastathopoulos gia nhập Arsenal từ Borussia Dortmund vào đầu mùa giải này sau 5 năm gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park. Dù có kinh nghiệm và sự chắc chắn trong phòng ngự, nhiều người nghi ngờ về phong độ của Sokratis khi phải chơi trong môi trường Premier League giàu tốc độ.

Unai Emery khen ngợi Sokratis Papastathopoulos hình ảnh

Unai Emery khen ngợi Sokratis với sự hòa nhập tại Arsenal


Dù vậy, Sokratis đã có 33 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường mùa này với 22 là tại Premier League. Cầu thủ sinh năm 1988 được đánh giá là trung vệ số 1 của Pháo thủ thời điểm hiện tại. Đêm nay, nhiều khả năng Sokratis sẽ đá chính trước Napoli ở tứ kết lượt về Europa League.

Unai Emery khen ngợi Sokratis và mong đợi anh sẽ có thêm một màn trình diễn đỉnh cao khác. “Tôi nghĩ rằng việc thích ứng ban đầu là rất quan trọng và không dễ dàng”, Emery nói với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận.

“Những cầu thủ khác nhau sẽ có mức hòa nhập khác nhau. Chúng tôi đã nói cho Sokratis về những khó khăn trước mùa giải. Qua từng trận đấu, từng buổi tập, cậu ấy đã có sự thích ứng tốt hơn. Cậu ấy đã có những màn trình diễn ấn tượng để đóng góp cho chúng tôi.”

“Chúng tôi rất vui mừng với phong độ của Sokratis. Trước mắt là một trận đấu lớn với Napoli và chúng tôi cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm và cậu ấy là một trong số đó.”

Ở lượt đi, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 với các bàn thắng của Aaron Ramsey và một pha phản lưới của Kalidou Koulibaly. Dù vậy, với thành tích sân khách không tốt, các chuyên gia vẫn tin rằng sắp tới là trận đấu không dễ dàng cho họ.

Nhận định Napoli vs Arsenal (2h ngày 19/4): Thót tim tại San Paolo?
Phong độ sân khách của Arsenal suốt một thời gian dài là rất tệ. Nhận định Napoli vs Arsenal tại tứ kết lượt về Europa League cũng tin rằng sẽ không dễ dàng...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X