Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery: “Poch là 1 trong 3 HLV xuất sắc nhất thế giới”

Chủ Nhật 02/12/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery khen ngợi Mauricio Pochettino. HLV trưởng Arsenal tin rằng Pochettino cùng với các đồng nghiệp Pep Guardiola và Diego Simeone là 3 nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới.


Arsenal đụng độ Tottenham


Tối nay 21h05, trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham tại vòng 14 Premier League sẽ diễn ra trên sân Emirates. Ngoài tính chất lịch sử, cuộc đấu càng nóng hơn khi hai đội bám sát nhau trên BXH.

Cụ thể, Arsenal với một chuỗi bất bại đã vươn lên thứ 5 với chỉ 1 điểm kém hơn đội xếp trên Chelsea và 3 điểm so với ngôi thứ 3 của Tottenham. Một chiến thắng sẽ giúp Pháo thủ cân bằng điểm số với người hàng xóm và có một cú hích lớn trong cuộc đua vào tốp 4.

Unai Emery khen ngợi Mauricio Pochettino hình ảnh
Arsenal vs Tottenham 21h05 ngày 2/12

Dù vậy, nhiệm vụ này là không đơn giản chút nào. Tottenham đang có chuỗi 6 trận liên tiếp chiến thắng trên mọi đấu trường và tràn đầy hưng phấn.

Emery kính nể Pochettino


Trước thềm đại chiến, Unai Emery khen ngợi Mauricio Pochettino. Thuyền trưởng Arsenal khẳng định đồng nghiệp người Argentina là 1 trong 3 HLV giỏi nhất thế giới hiện nay.

Emery Poch là 1 trong 3 HLV xuất sắc nhất thế giới hình ảnh 2
Pochettino nhận được lời khen từ Emery

Sự nghiệp của Pochettino là ổn định. Triết lý của ông ấy ở mọi đội bóng đều rất rõ ràng, với thứ bóng đá hấp dẫn
”, Emery nói. “Ông ấy đã từng làm việc ở Tây Ban Nha, sau đó tới Anh dẫn dắt Southampton và Tottenham. Cùng với các cộng sự, Poch giúp các cầu thủ trẻ hoàn thiện mình hơn.

Tôi nghĩ Pochettino xứng đáng được tôn vinh với sự nghiệp của mình. Ông ấy xứng đáng được đặt ngang hàng với những HLV giỏi nhất như Pep Guardiola hay Diego Simeone.

Có một sự thật là trong khi Guardiola và Simeone đã có nhiều danh hiệu trong sự nghiệp thì may mắn vẫn chưa mỉm cười với Pochettino. Những đội bóng ông từng dẫn dắt như Espanyol, Southampton và kể cả Tottenham thực lực đều có hạn và chưa thể vươn tới các danh hiệu lớn.

Trước khi làm khách của Arsenal, Pochettino tuyên bố khá đanh thép. HLV người Argentina sẵn sàng tạm dẹp qua bên tình bạn đẹp với đồng nghiệp Emery để hướng tới chiến thắng cùng Tottenham.

Nhận định Arsenal vs Tottenham (21h05 ngày 2/12): Derby đầy màu sắc
Cả hai đội bóng Bắc London đều có những lợi thế riêng trước khi đối đầu. Vì thế, nhận định Arsenal vs Tottenham tin rằng sẽ có 90 phút đầy hấp dẫn tại sân...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X