Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery đã chọn ra thủ môn bắt chính trước Man City?

Thứ Bảy 11/08/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng HLV Unai Emery sẽ bố trí thủ môn Petr Cech bắt chính ở trận Arsenal vs Man City, vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Cech bắt chính trước Man City


Mùa giải vừa qua, thủ môn Petr Cech chơi không ấn tượng, anh mắc 6 lỗi dẫn đến bàn thua. Chính phong độ thiếu ấn tượng của cầu thủ 36 tuổi là một trong những lý do khiến Arsenal phải nhận tới 48 bàn thua ở Ngoại hạng Anh.
HLV Emery chọn người bắt chính ở trận Arsenal vs Man City hình ảnh

Cech sẽ bắt chính trước Man City thay vì Leno


Arsenal mua Leno, ngôi sao người Đức là lựa chọn thay thế vị trí do Petr Cech để lại. HLV Emery đang đau đầu trong việc lựa chọn người bắt chính trong trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19.

Tuy nhiên, theo The Telegraph, nhiều khả năng HLV Unai Emery sẽ bố trí thủ môn Petr Cech bắt chính ở trận Arsenal vs Man City, vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ 36 tuổi, ông sẽ tin tưởng Cech thay vì tân binh Leno. Cũng theo nguồn tin từ The Telegraph, cựu sao Chelsea sẽ đeo băng đội trưởng của đội bóng thành London ở trận gặp Man xanh.

HLV Emery tiết lộ đội trưởng của Arsenal mùa tới

Mùa giải vừa qua Per Mertesacker là đội trưởng của Arsenal, song anh thường xuyên dính chấn thương hoặc phải ngồi dự bị. Khi mà cầu thủ người Đức không thi đấu, Laurent Koscielny được chọn là đội trưởng của Pháo thủ.
HLV Unai Emery

HLV Unai Emery nói về việc chọn đội trưởng cho Arsenal


Khi mà Mertesacker đã chia tay Arsenal còn Koscielny phải đến tháng 10 mới trở lại, HLV Emery đã lên kế hoạch chọn đội trưởng cho đội bóng thành London. Nói về vấn đề này, cựu sao PSG khẳng định.

“Koscielny, Petr Cech, Aaron Ramsey, Granit Xhaka và Mesut Ozil là 5 cái tên có thể đeo băng đội trưởng của Arsenal ở mùa giải tới. Trong sự nghiệp huấn luyện của tôi, tôi muốn đội trưởng phải là một thủ lĩnh thực sự”.

“Tôi sẽ trao cơ hội cho 5 cái tên kể trên, họ sẽ có thời gian để chứng tỏ mình. Tôi sẽ dựa vào phong độ và các chơi bóng của họ để tìm ra người thích hợp nhất đeo băng đội trưởng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X