Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery chỉ tên 5 cái tên không thể rời Arsenal

Thứ Ba 19/06/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của Hector Bellerin, chuyển nhượng Arsenal 2018 sẽ không bán 5 cái tên bao gồm Alexandre Lacazette, Granit Xhaka, Pierre Emerick Aubameyang, Henrikh Mkhitaryan và chính Hector Bellerin.

Unai Emery muốn giữ 5 cái tên quan trọng


HLV Unai Emery đã chính thức tiếp quản Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch xây dựng đội hình để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Trước khi nghĩ đến việc đưa về những cái tên quan trọng, cựu HLV PSG muốn giữ những cầu thủ quan trọng.
 
Chuyển nhượng Arsenal 2018 không bán 5 cái tên này hình ảnh

Emery muốn Aubameyang và Lacazette không được rời Arsenal


Theo tiết lộ của Hector Bellerin, chuyển nhượng Arsenal 2018 sẽ không bán 5 cái tên bao gồm Alexandre Lacazette, Granit Xhaka, Pierre Emerick Aubameyang, Henrikh Mkhitaryan và chính Hector Bellerin.

Trong số những cầu thủ này, Pierre Emerick Aubameyang, Henrikh Mkhitaryan và Alexandre Lacazette mới cập bến Arsenal không lâu, họ vẫn còn hợp đồng rất dài với Pháo thủ. Đội chủ sân Emirates có quyền từ chối tất cả những mời cho bộ ba kể trên.

Granit Xhaka mới đây vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal, cầu thủ người Thụy Sỹ đã cam kết tương lai với đội chủ sân Emirates. Hector Bellerin cũng tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với Arsenal.

Như vậy cả 5 cái tên mà Unai Emery muốn giữ đều cam kết tương lai với Arsenal, họ sẽ trở thành nòng cốt của Pháo thủ ở mùa giải tới.
 

Emery muốn đưa về thêm 3 tân binh chất lượng

 

Song song với việc giữ những cầu thủ quan trọng HLV Unai Emery cũng lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới. Ông thầy người TBN sẽ có khoảng 70 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.
 
Emery lam HLV Arsenal

Emery muốn chuyển nhượng ẢArsenal 2018 mua 3 tân binh chất lượng


Pháo thủ đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Stephan Lichtsteiner từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, họ đang lên kế hoạch đưa về thủ  môn Bernd Leno và tiền vệ Lucas Torreira.
Liverpool và Arsenal đại chiến vì sao mới nổi ở World Cup 2018
Liverpool muốn mua Hirving Lozano của PSV Eindhoven, Arsenal cũng được cho là đang theo dõi cầu thủ người Mexico. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận...
Theo báo chí Italia, Arsenal đạt được thỏa thuận mua Lucas Torreira với giá 26,4 triệu bảng. Đội bóng thành London đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Bernd Leno với giá 25 triệu bảng, cầu thủ người Đức sẽ là sự thay thế cho Petr Cech.

Ngoài hai cái tên kể trên Emery còn muốn Arsenal mua trung vệ Sokratis của Dortmund, Pháo thủ chấp nhận chi 17 triệu bảng cho hậu vệ người Hy Lạp.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X