Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở Arsenal, Unai Emery cay cú đổ tội cho ban lãnh đạo

Thứ Bảy 16/05/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery cho rằng một trong những lý do khiến ông không thể thành công ở Arsenal là vì không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ đội bóng thành London.

HLV Emery chỉ trích giới chức Arsenal


Sau khi HLV huyền thoại Wenger chia tay Arsenal, Pháo thủ đã đưa về Unai Emery, người từng giúp Sevilla 3 lần vô địch Europa League liên tiếp. Sau đó, trong 2 năm dẫn dắt PSG, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng có được 5 danh hiệu lớn nhỏ.
 
HLV Unai Emery cay cú chỉ trích BLĐ Arsenal hình ảnh

HLV Emery đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Ramsey


Tuy nhiên Unai Emery đã thất bại thảm hại ở Emirates. Mùa đầu tiên, Arsenal trắng tay và thậm chí còn không giành vé dự Champions League. Lượt đi mùa này, Arsenal tiếp tục sa lầy và hệ quả tất yếu Emery bị sa thải vào tháng 11 năm ngoái, nhường vị trí cho Mikel Arteta.

Mới đây, thêm một lần nhà cầm quân người TBN than thở về quãng thời gian đáng quên ở nước Anh:

"Thời gian đầu ở Arsenal, mọi thứ diễn ra tuyệt vời. Tuy nhiên, sức mạnh của CLB bị ảnh hưởng đáng kể khi Ramsey liên tiếp dính chấn thương. Cậu ấy có ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi của đội bóng. Không có cậu ấy mọi thứ khó khăn hơn rất nhiều".

"Trong khi đó, vài người khác thì có chút vấn đề về tinh thần thi đấu. Có khi họ nói "vâng, vâng, vâng", nhưng ra sân thì thi đấu vật vờ, không ở mức cao nhất. Và khi Ramsey quyết định ra đi (tới Juventus), tất cả như đổ sập. Lẽ ra BLĐ Arsenal cần phải giữ cậu ấy ở lại bằng mọi giá bởi họ thừa hiểu cậu ấy quan trọng như thế nào".

"Ramsey rời đi, Petr Cech giải nghệ. Tôi muốn Laurent Koscielny và Nacho Monreal ở lại, nhưng rốt cục họ vẫn nói lời chia tay. Lần lượt những cầu thủ giàu kinh nghiệm và có tiếng nói nhất ra đi khiến tôi không còn có thể làm chủ phòng thay đồ. Hệ quả tất yếu mọi thứ diễn ra lộn xộn sau đó".

"Trong thời gian làm việc ở Lorca, Almeria, Valencia, Sevilla hay PSG tôi đều nhận được sự ủng hộ cao. Ở Sevilla tôi còn giữ mối quan hệ tốt với Giám đốc bóng đá Monchi hay tại PSG, Chủ tịch đội bóng Nasser al-Khelaifi luôn công khai bảo vệ tôi. Còn ở Arsenal, tôi cảm thấy cô đơn và không nhận được sự trợ giúp cần thiết từ BLĐ".

HLV Unai Emery ấm ức: Tôi muốn Zaha nhưng BLĐ Arsenal lại cho Nicolas Pepe
Theo lời của cựu thuyền trưởng Arsenal bị sa thải hồi cuối năm ngoái, Unai Emery thì ông đã yêu cầu BLĐ Pháo thủ chiêu mộ Wilfried Zaha nhưng rốt cục họ lại...
Bị Arsenal sa thải vì kém cỏi, Unai Emery vẫn thích thể hiện
Cựu HLV Arsenal, Unai Emery đã khuyên nhà cầm quân đương nhiệm Mikel Arteta nên trọng dụng tiền vệ Dani Ceballos trong phần còn lại của mùa giải 2019/20.
Thầy cũ khuyên Mbappe dứt áo rời PSG tới Real Madrid
Theo Unai Emery, Kylian Mbappe có khả năng đặt dấu ấn cho một kỷ nguyên tại Real Madrid và đạt được những gì còn thiếu tại Paris Saint-Germain.
HLV Emery muốn thấy Neymar trở lại TBN
HLV Unai Emery hy vọng rằng Neymar sẽ trở lại La Liga và ước rằng Ronaldo không rời Tây Ban Nha để gia nhập Juventus.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X