Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Unai Emery cần ngay lập tức loại bỏ Xhaka"

Thứ Bảy 21/09/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka gây thất vọng rất lớn ở giai đoạn đầu mùa giải này, người cũ Charlie Nicholas đã lên tiếng khuyên HLV Unai Emery nhanh chóng loại bỏ cầu thủ người Thụy Sỹ.

Emery cần phải loại bỏ Xhaka


Giai đoạn đầu mùa giải này, Arsenal thi đấu không quá tốt. Pháo thủ chỉ thắng 2 trận ở Ngoại hạng Anh, 3 vòng đấu gần nhất họ chỉ hòa và thua. Granit Xhaka gây thất vọng rất lớn khi được trao cơ hội, anh là một trong những người chơi tệ nhất của đội chủ sân Emirates ở những trận đầu tiên.
Granit Xhaka gây thất vọng, huyền thoại muốn Emery loại bỏ hình ảnh

HLV Emery được khuyên nên loại bỏ Xhaka


Cầu thủ người Thụy Sỹ không hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ, ở trận hòa 2-2 trước Tottenham anh thậm chí khiến Arsenal phải nhận 11m. Xhaka nói về phong độ kém cỏi, anh khẳng định mình chưa đạt thể trạng tốt nhất bởi những chấn thương.

Sau trận thắng 3-0 trước Frankfurt ở vòng bảng Europa League 2019/20, Arsenal trở về sân nhà tiếp Aston Villa tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Người cũ Charlie Nicholas đã lên tiếng khuyên HLV Unai Emery nhanh chóng loại bỏ Granit Xhaka.

“Xhaka đã chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Frankfurt trên đất Đức, HLV Emery cần tạo ra những sự thay đổi trong trận đấu với Aston Villa. Với việc Mesut Ozil và Matteo Guendouzi đều có thể thi đấu bình thường, tôi nghĩ Xhaka không nên có tên trong danh sách thi đấu”.

“Cậu ấy chơi không tốt trong những trận đấu gần đây, cậu ấy không xứng đáng đá chính. HLV Emery cần phải loại bỏ Xhaka ngay lập tức. Tôi thích Mateo Guendouzi, Lucas Torreira cũng là lựa chọn tốt, họ xứng đáng được đá chính hơn Xhaka”.

“Emery cũng cần khai thác nhiều hơn khả năng của Nicolas Pepe, cậu ấy cần phải giúp đỡ Pierre-Emerick Aubameyang trên hàng công. Pepe là một cầu thủ tốt, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X