Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Burnley, HLV Arsenal tiết lộ sự thật bất ngờ về Ozil

Chủ Nhật 23/12/2018 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery ca ngợi Mesut Ozil sau trận thắng Burnley 3-1. HLV trưởng Arsenal khẳng định đội bóng vẫn cần tới tiền vệ người Đức và thực tế cho thấy điều đó.

Emery hài lòng với Ozil


Arsenal bước vào cuộc tiếp đón Burnley tới sân nhà tại vòng 18 Premier League với hành trang là 2 thất bại liên tiếp trước Southampton và Tottenham. Nhưng trước một đối thủ yếu, Pháo thủ vẫn đủ sức tìm lại niềm vui bằng chiến thắng cách biệt 3-1.

Có một chi tiết đáng chú ý trong đó: Mesut Ozil trở lại đội hình chính Arsenal và đeo băng đội trưởng. Không phụ sự tin tưởng của HLV Unai Emery, người từ chối nói về tương lai của mình giữa lúc tin đồn dâng cao, cầu thủ 30 đã chơi rất nổi bật.

Unai Emery ca ngợi Mesut Ozil sau trận thắng Burnley 3-1 hình ảnh

Unai Emery ca ngợi Mesut Ozil sau trận thắng Burnley


2 trong 3 bàn thắng của Arsenal trận thắng Burnley có dấu ấn lớn của Ozil. Đó là lý do Unai Emery ca ngợi Mesut Ozil sau trận. “Đó là một màn trình diễn ấn tượng và tôi có lời chúc mừng cho Mesut Ozil
”, Emery nói với BBC Sport.

Toàn đội đã cho thấy tài năng và khí chất của mình. Chúng tôi cần Ozil đóng góp cho đội bóng và hôm nay cậu ấy đã làm được điều đó.

Hài lòng với tập thể


Không chỉ mình Ozil, HLV Emery rất vui mừng với những thể hiện của tập thể Arsenal giữa lúc hứng bão chấn thương. “Đây là một trận đấu khó khăn. Không dễ dàng khi họ đã thúc đẩy rất nhiều những quả bóng dài và bóng 2
”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

Nhưng chúng tôi đã thể hiện được tinh thần cùng thể trạng tốt. Chiến thắng là xứng đáng và nó giúp chúng tôi tiến gần hơn tới nhóm đầu. Chúng tôi biết Burnley là một đội có tổ chức và không ngừng pressing. Nhưng các cầu thủ đã đối phó rất ổn.

Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu như ý muốn. Chúng tôi đã có sự thay đổi trong chiến thuật nhưng nó đã mang lại chiến thắng. Có chăng tôi muốn đội bóng giữ sạch lưới nhiều hơn dù đang có được rất nhiều bàn thắng.

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 3-1 Burnley:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X