Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery giải oan cho ‘tội đồ’ của Arsenal

Thứ Tư 24/04/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery bảo vệ Shkodran Mustafi trước những chỉ trích. Hậu vệ này đã mắc nhiều sai sót trong thời gian qua, điển hình là trận thua Crystal Palace 3-2.

Shkodran Mustafi đã bị dư luận chê bai liên tục trong những ngày qua vì màn trình diễn tệ hại trước Crystal Palace. Nhưng HLV Unai Emery tin rằng toàn đội Arsenal cần nhận trách nhiệm trong việc này.

Mustafi được cho là có lỗi ở cả 3 bàn thua của Arsenal trong thất bại bất ngờ 3-2 trước Crystal Palace tại Premier League ngay trên sân nhà cuối tuần qua. Cầu thủ người Đức nhận vô số chỉ trích từ dư luận bao gồm cả người hâm mộ Pháo thủ như cựu danh thủ Martin Keown.

Unai Emery bảo vệ Shkodran Mustafi trước những chỉ trích hình ảnh
Mustafi mắc những sai lầm trước Palace

Suốt từ khi gia nhập Arsenal với giá 35 triệu bảng từ Valencia năm 2016 tới nay, Mustafi cũng luôn chìm trong tranh cãi. Trung vệ 27 tuổi thường xuyên có phong độ bất ổn và mắc những sai lầm sơ đẳng. Trước Palace, anh để xổng Wilfried Zaha ở bàn thua thứ 2 một cách dễ dàng.

Dù vậy, Unai Emery bảo vệ Shkodran Mustafi trong một cuộc họp báo trước chuyến làm khách trước Wolves. “Cậu ấy còn trẻ, vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Nhưng bàn thua thứ 2 trước Palace không phải sai lầm của Mustafi. Lỗi ở đây là do chiến thuật vì chúng tôi cần bố trí 2 trung vệ đối đầu với Zaha. Tôi tin tưởng vào Mustafi và ủng hộ cậu ấy.”

Emery

Unai Emery bảo vệ Shkodran Mustafi trước những chỉ trích


“Tôi muốn bảo vệ các cầu thủ của mình. Mustafi là một cầu thủ rất giỏi, một trung vệ rất giỏi. Tôi thường nói với cậu ấy rằng: Anh còn trẻ, còn có thể tiến bộ và cần chăm chỉ tập luyện hơn vì đang có những tố chất đáng quý.”

Arsenal đã tụt xuống thứ 5 trên BXH với 1 điểm kém hơn Chelsea song chơi ít hơn 1 trận, chính là chuyến làm khách tới sân Wolves đêm nay. Dù chơi tại sân nhà, hàng xóm Chelsea của họ cũng chỉ có được trận hòa 2-2 trước Burnley rạng sáng thứ 3.

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 2-3 Crystal Palace:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X