Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thỏa mơ ước, sao trẻ đã bị Chelsea bán tháo

Thứ Tư 25/08/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến dịch tinh giản biên chế của Chelsea vẫn tiếp tục với cái tên mới nhất ra đi là Ike Ugbo khi sang Genk với giá 6 triệu bảng.

Những ngày qua, Genk tỏ rõ là CLB quyết tâm nhất có được Ike Ugbo. Marseille đã có tiếp cận tiền đạo 23 tuổi, nhưng họ không thể đạt được sự đồng thuận về giá cả với Chelsea.

Ugbo Chelsea
Genk có được Ugbo từ Chelsea

Genk thì khác khi thuyết phục được CLB chủ quản nhả Ugbo với giá tổng cộng 6 triệu bảng. Đội bóng nước Bỉ sẽ trả trước cho Chelsea 3 triệu bảng và nửa còn lại sẽ trả sau tùy vào thành tích của cựu tuyển thủ U20 Anh trong tương lai.

Nếu Genk bán đi Ugbo sau này, Chelsea sẽ được chia 20% số tiền chuyển nhượng. Sự ra đi của chân sút sinh năm 1998 đã được dự báo trước. Được đào tạo ở học viện của Chelsea, nơi đã gắn bó từ năm 2007 khi mới 9 tuổi song Ugbo chưa từng ra sân cho đội 1 của họ.

Từ năm 2017 tới nay, Ugbo bị đem cho mượn ở 5 CLB khác nhau bao gồm Barnsley, Milton Keynes Dons, Scunthorpe United (Anh), Roda JC (Hà Lan) và Cercle Brugge (Bỉ). Tại Cercle Brugge, sao trẻ này đạt đỉnh cao phong độ khi ghi 17 bàn sau 34 trận trên mọi đấu trường và được Genk quan tâm trước khi chiêu mộ.

Tino Anjorin
Anjorin nằm trong tầm ngắm Lokomotiv

Ugbo là thành viên thứ 16 nói lời chia tay Chelsea hè này. Trong đó, có không ít những sản phẩm từ lò đào tạo The Blues không tìm được chỗ đứng trên đội 1. Cái tên tiếp theo được dự báo sẽ là Tino Anjorin.

Cầu thủ 19 tuổi này đã thu hút sự chú ý từ Lokomotiv Moscow trong bối cảnh người đứng đầu bộ phận phát triển của họ là Ralf Rangnick đang tìm kiếm những nhân tố mới. Rangnick đang hy vọng có thể thuyết phục Anjorin gia nhập và tạo bước nhảy vọt cho bóng đá Nga.

Lokomotiv cố gắng ký hợp đồng lâu dài với Anjorin nhưng Chelsea có vẻ chỉ muốn cho mượn. Cũng có sự quan tâm tiền vệ tấn công tuổi teen tới từ giải hạng Nhất và Hà Lan, nhưng mức lương yêu cầu khá cao của anh khiến đội bóng của Nga có lợi thế hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X