Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA sẽ phạt cả thầy lẫn trò nhà Sir Alex

Thứ Năm 07/03/2013 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông báo mới nhất từ phía LĐBĐ Châu Âu thì với những thái độ không đúng mực của một vị HLV, Sir Alex Ferguson cũng sẽ phải chịu án phạt giống như những học trò của mình.

Trong trận đấu lượt về vòng 1/16 Champions League vừa diễn ra vào rạng sáng hôm qua, do quá bức xúc với những quyết định "hà khắc và cứng nhắc" của trọng tài chính Cuneyt Cakir nên Sir Alex đã từ chối tham gia buổi họp báo sau khi thời gian thi đấu chính thức kết thúc.

Mặc dù đã công khai lý do và cử trợ lý Mike Phelan đến tham dự thay mình tại buổi họp báo nhưng "Ông già gân" vẫn phải nhận những lời buộc tội từ phía giới lãnh đạo UEFA.

Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao Man City trước derby Manchester
Sir Alex sphải chịu án phạt do đã "trốn tránh nghĩa vụ với giới truyền thông"
Theo lời người đại diện của cơ quan quyền lực bóng đá Châu Âu thì với hành vi trên, Sir Alex đã bị phạm vào tội "không hoàn thành nghĩa vụ đối với giới truyền thông sau trận đấu" trong những quy định của UEFA.

"Mức chế tài xử phạt dành cho việc vi phạm điều khoản này sẽ ở vào khoảng 10.000 bảng Anh." Người đại diện của UEFA tiết lộ.

Được biết, phía BLĐ Man Utd cũng đã rất nỗ lực khi ngay trong buổi tối hôm qua (theo giờ VN), họ đã tổ chức một cuộc họp khẩn với các quan chức UEFA để nhằm thanh minh cho ngài "Máy sấy tóc". Tuy nhiên, những nỗ lực đó của giới lãnh đạo Quỷ đỏ đã không thành công khi LĐBĐ Châu Âu vẫn kiên quyết áp dụng án phạt này cho Fergie.

Như vậy là chỉ với một hành vi cư xử thiếu thông minh và quá hà khắc của mình, Cuneyt Cakir đã "cùng một phát bắn trúng 3 mục tiêu" khi hết những Luis Nani, Rio Ferdinand phải chịu án thì giờ đây, Sir Alex cũng đã bị buộc tội.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X