Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh Harry Maguire tiễn Solskjaer khỏi MU gây sốt

Chủ Nhật 21/11/2021 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, bức ảnh trung vệ Harry Maguire đẩy HLV Solskjaer khỏi MU được chia sẻ rộng rãi. Chính chiếc thẻ đỏ của anh khiến ông thầy người Na Uy đứng trước khả năng bị sa thải.

Maguire hất Solskjaer khỏi MU sau cuộc họp khẩn


Theo Daily Mail, trước chuyến làm khách trên sân của Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Solskjaer đã tổ chức một cuộc họp cùng với đội trưởng Harry Maguire, Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Luke Shaw, Victor Lindelof và Nemanja Matic. Cuộc họp kéo dài khoảng hơn một tiếng.

Ở cuộc họp này, Solskjaer và các trụ cột trao đổi thẳng thắn về vấn đề của đội bóng và tìm cách khắc phục, ông cũng muốn nhóm cầu thủ này chơi nỗ lực hơn, qua đó đưa đội bóng trở lại mạnh mẽ. Chẳng biết trung vệ đội trưởng có nghe nhầm những phổ biến của ông thầy người Na Uy hay không. Theo đó, thay vì cứu ghế của Solskjaer thì anh lại gián tiếp tiễn Solskjaer khỏi sân Old Trafford.
Maguire hất Solskjaer khỏi MU sau cuộc họp khẩn

Ảnh chế Maguire hất Solskjaer khỏi MU sau cuộc họp khẩn


Ngôi sao người Anh nhận 2 thẻ vàng và phải rời sân ở thời điểm MU đang bị Watford dẫn trước 2-1, việc chơi với 10 người khiến Quỷ đỏ sau đó để thua chung cuộc 1-4. Thất bại này khiến áp lực dành cho HLV 48 tuổi là cực lớn, ông hoàn toàn có thể bị sa thải.

Ngay sau thất bại của MU trước Watford, hàng loạt những bức ảnh chế được chia sẻ rộng rãi. Trên mạng xã hội, bức ảnh trung vệ Harry Maguire đẩy HLV Solskjaer khỏi MU nhận được sự quan tâm rất nhiều. Nếu nhà cầm quân người Na Uy mất việc, có lẽ cầu thủ người Anh phải nhận một phần trách nhiệm. 
Maguire hất Solskjaer khỏi MU sau cuộc họp khẩn
Maguire hất Solskjaer khỏi MU sau cuộc họp khẩn

Một số bức ảnh chế khác về Maguire


Cầu thủ sinh năm 1993 chơi bùng nổ ở ĐT Anh trong 2 trận đấu với Albania và San Marino. Maguire đều ghi bàn ở trận đấu này, nhưng khi trở lại MU anh tiếp tục cho thấy phong độ tệ hại. 

Rio Ferdinand muốn Chelsea làm ngay một điều sau trận thắng LeicesterRio Ferdinand muốn Chelsea làm ngay một điều sau trận thắng Leicester
Sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Leicester, huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã khuyên The Blues nên giữ chân trung vệ Antonio Rudiger.
De Gea cản phá 2 quả penalty trong 2 phútDe Gea cản phá 2 quả penalty trong 2 phút
Trong trận đấu Watford vs MU, thủ môn De Gea chỉ trong ít phút đã có 2 lần giành chiến thắng trước Ismailar Sarr ở cự ly 11m.
MU nhận tin buồn trước trận đấu với WatfordMU nhận tin buồn trước trận đấu với Watford
Tiền đạo Mason Greenwood không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, lý do cũng được HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ.
Điểm tin bóng đá tối 20/11: MU đấu Chelsea giành sao trẻ 17 tuổi của BarcaĐiểm tin bóng đá tối 20/11: MU đấu Chelsea giành sao trẻ 17 tuổi của Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/11/2021.
Gary Neville chỉ ra sai lầm của Solskjaer ở MUGary Neville chỉ ra sai lầm của Solskjaer ở MU
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville khẳng định sẽ không bao giờ kêu gọi Manchester United sa thải Ole Gunnar Solskjaer, nhưng thừa nhận đồng đội cũ đang mắc nhiều lỗi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X