Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

UAE phủ nhận tin đồn về Mourinho

Thứ Ba 02/10/2007 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một quan chức cấp cao của liên đoàn bóng đá các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đã phủ nhận tin đồn rằng, họ đang có những liên hệ để đưa về đất nước vùng Tây Á này nhà cầm quân lão luyện vừa chia tay Chelsea.


Mourinho chưa đưa ra quyết định cụ thể cho tương lai của mình

Tờ báo Daily Mirror của Anh mới tung tin rằng LĐBĐ UAE đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của "người đặc biệt", ngay sau khi ông này chia tay CLB thành London hồi tuần trước.

"Tôi muốn bình luận một chút về thông tin mà tờ Daily Mirror đưa ra hồi cuối tuần trước rằng: Chúng tôi không hề có bất cứ 1 liên hệ nào với Mourinho cũng như người đại diện của ông ấy. Hiện tại, chúng tôi vẫn rất hài lòng với những gì mà HLV Bruno Metsu đang làm." Quan chức của LĐBĐ UAE tuyên bố.

"HLV người Pháp vẫn còn tận 3 năm trong hợp đồng với liên đoàn, và chúng tôi muốn ông ấy sẽ dẫn dắt ĐTQG đến vòng chung kết World Cup năm 2010." Ông này cho biết thêm.

Như vậy, thông tin rằng Sheikh Mohammed Bin-Rashid Al-Maktoum, một trong những nhân vật giàu có nhất thế giới đưa ra lời đề nghị, với số tiền 10 triệu bảng 1 năm dành cho Mourinho là hoàn toàn không có cơ sở.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X