Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam gặp khó trong việc tìm kiếm "quân xanh" đá giao hữu

Thứ Hai 13/03/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kế hoạch thi đấu giao hữu với CLB Hà Nội không thành, phía đội tuyển U23 Việt Nam đang gấp rút tìm kiếm các đối thủ khác trước ngày lên đường sang Qatar.

Như thông tin đã chia sẻ, trước ngày lên đường tới Qatar tham dự giải giao hữu Doha Cup, đội tuyển U23 Việt Nam dự kiến sẽ có một vài trận đấu thử lửa với các đối thủ là các CLB đang thi đấu tại V-League. 

Ban đầu, thầy trò HLV Troussier dự kiến sẽ đá giao hữu với CLB Hà Nội. Song đáng tiếc là thầy trò ông Bandovic không thu xếp được lịch. CLB Hà Nội cho biết họ đã lên lịch gặp Viettel và Công An Hà Nội trong thời gian tới.

Buoi tap dau tien 1/3 cua U23 Viet Nam dien ra toi nua dem
 U23 Việt Nam "bể kèo" đá giao hữu với CLB Hà Nội.

Với việc không được 'thử lửa' với Hà Nội FC là một đội bóng rất mạnh tại V-League, điều này sẽ khiến thầy trò ông Troussier mất đi cơ hội thử sức với một đối thủ đáng gờm để kiểm chứng thực lực của mình. Song phía VFF cho biết đang cố gắng sắp xếp với các đội bóng khác để U23 Việt Nam được 'thử lửa'.

Cũng theo yêu cầu từ HLV Troussier, trận giao hữu sắp tới sẽ thi đấu kín để đảm bảo chiến thuật. Với việc "đóng cửa" với truyền thông, điều này sẽ giúp nhà cầm quân người Pháp có thể thử nghiệm mọi chiến thuật, đấu pháp của mình để giúp U23 Việt Nam đạt hiệu quả cao nhất.

Ban đầu, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu với ĐTQG. Tuy nhiên, sau đó HLV Troussier đã quyết định để các tuyển thủ ĐTQG trở về hội quân với CLB từ chiều 11/3, sớm hơn 1 ngày so với lịch trình ban đầu để các cầu thủ có thêm thời gian chuẩn bị trước khi V-League trở lại. 

Nói thêm về việc tìm quân xanh cho U23 Việt Nam, ông Philippe Troussier cho hay: "U23 đang liên hệ và tìm kiếm đối thủ là các CLB trong nước để thi đấu giao hữu trước khi đi Qatar. Tuy nhiên giờ cũng chưa xác nhận được chính thức điều gì bởi các CLB đều kín lịch cả.

Hi vọng ngày mai hoặc đầu tuần tới sẽ có tin tốt. Nếu không sắp xếp được thì tôi cũng sẽ tổ chức một trận đấu nội bộ bởi các cầu thủ cũng cần có sự đối kháng để thể hiện mình".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X