Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tyrell Malacia và Luke Shaw: Ai tốt hơn?

Thứ Năm 14/07/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Tyrell Malacia tuyên bố anh sẽ nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính với Luke Shaw ở MU, tờ The Sun đã so sánh phong độ của hai cầu thủ này ở mùa giải vừa qua.

Luke Shaw dính chấn thương và bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi, những màn trình diễn của anh cũng không quá nổi bật. Người thay thế Alex Telles cũng không gây ấn tượng, đó là lý do khiến tân HLV Erik ten Hag phải đưa về hậu vệ Tyrell Malacia từ Feyenoord.

Cầu thủ người Hà Lan là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất của Feyenoord ở mùa giải vừa rồi, anh là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Bản hợp đồng 13 triệu bảng đã chính thức ra mắt MU trong chiến thắng 4-0 trước Liverpool ở Thái Lan.

 

Tyrell Malacia và Luke Shaw Ai tốt hơn 1
Thống kê của Luke Shaw và Tyrell Malacia ở mùa giải vừa qua

Sau trận đấu, cầu thủ 22 tuổi cho biết: “Có một số hậu vệ trái giỏi ở MU như: Alex Telles, Brandon Williams, Luke Shaw, nhưng tôi không lo lắng. Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ và chứng tỏ bản thân. Tôi muốn được ra sân nhiều nhất có thể, tôi không ngại phải cạnh tranh với bất kỳ cầu thủ nào”.

Tyrell Malacia tuyên bố anh sẽ nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính với Luke Shaw ở MU, tờ The Sun đã so sánh phong độ của hai cầu thủ này ở mùa giải vừa qua. Theo đó, cầu thủ người Anh chỉ ra sân có 27 lần, trong khi đó ngôi sao sinh năm 1999 thi đấu tới 50 trận trong màu áo Feyenoord.

Luke Shaw chỉ có 4 trận giữ sạch lưới, tỷ lệ 15%. Trong khi đó Malacia giữ sạch lưới 16 trong tổng số 50 lần ra sân, tỷ lệ 32%. Trung bình MU phải nhận 1.3 bàn/90 phút khi Shaw ra sân, thông số tương tự của Malacia ở đội bóng Hà Lan là 1.1. Tỷ lệ chiến thắng của Shaw chỉ là 37%, trong khi đó Malacia vượt trội với 62%.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X