Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tyrell Malacia nói gì sau trận ra mắt MU?

Thứ Tư 13/07/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Tyrell Malacia ra mắt MU trong chiến thắng 4-0 của Quỷ đỏ trước Liverpool, anh cũng đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình ở trận đấu đầu tiên trong màu áo Man đỏ.  

Mùa giải vừa qua, hậu vệ trái Tyrell Malacia là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Feyenoord. Anh vẫn còn hai năm hợp đồng với Feyenoord, nhưng đã chấp nhận cập bến MU ở Hè 2022. Erik ten Hag đã biến hậu vệ trái Tyrell Malacia của Feyenoord thành tân binh đầu tiên trong nhiệm kỳ của ông ở MU, với bản hợp đồng 4 năm cùng điều khoản gia hạn thêm một năm. 

 

Tyrell Malacia  ra mat MU truoc Liverpool
Tyrell Malacia ra mắt MU trước Liverpool

Chi phí chuyển nhượng của thương vụ này là 17 triệu euro, trong đó 15 triệu euro được trả ngay và 2 triệu euro phụ phí. Ngay sau khi ra mắt MU, Malacia cùng các đồng đội mới di chuyển tới Thái Lan để đá giao hữu với Liverpool.

Tyrell Malacia ra mắt MU trong trận giao hữu của Man đỏ trước Liverpool tại Thái Lan. Anh vào sân ngay đầu hiệp 2 và ít nhiều để lại dấu ấn nhờ vào sự nhiệt huyết của mình. Trong lần đầu tiên thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, Malacia đã cùng đội bóng chủ quản hủy diệt đại kình địch với tỷ số 4-0. 

Chính vì vậy, hậu vệ người Hà Lan tỏ rõ sự phấn khích sau trận đấu. Trả lời phỏng vấn, Malacia phát biểu trên MUTV: “Tôi rất vui khi có lần đầu tiên được thi đấu trong màu áo này. Thời tiết hôm nay rất nóng, nhưng toàn đội đã chơi tốt và giành chiến thắng thuyết phục”.

“Tôi luôn cố gắng hết khả năng của mình trong mọi trận đấu. Tôi muốn tạo ra những tình huống phòng ngự xuất sắc, đóng góp các pha kiến tạo và cống hiến nguồn năng lượng cho đội bóng. Với tôi, được chơi bóng tại Premier League là một giấc mơ và bây giờ, tôi đã đặt chân đến nơi này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X