Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tyrell Malacia lần thứ 2 liên tiếp thoát thẻ đỏ trực tiếp

Thứ Tư 11/01/2023 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tyrell Malacia tiếp tục có pha vào bóng thô bạo với một cầu thủ của Charlton ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, rất may là anh không phải nhận thẻ đỏ.

Tình huống diễn ra ở phút 38. Albie Morgan có bóng và thực hiện một pha dứt điểm với lực rất căng, nhưng Tyrell Malacia đã đưa chân của mình vào. Cầu thủ của Charlton sau đó sút thẳng vào chân của hậu vệ MU, trước khi nằm sân đau đớn.

Tyrell Malacia lần thứ 2 liên tiếp thoát thẻ đỏ trực tiếp 1
 

 

Tyrell Malacia lần thứ 2 liên tiếp thoát thẻ đỏ trực tiếp 2
Tình huống vào bóng của Malacia khiến đối thủ nằm sân

 

Rõ ràng là cầu thủ sinh năm 1999 đã có lỗi, nhưng trọng tài không rút thẻ cho anh. Điều này dẫn đến sự phản ứng rất mạnh từ cầu thủ và BLĐ đội khách. Trên mạng xã hội, NHM cũng yêu cầu rút thẻ cho cầu thủ của đội chủ nhà. Ở trận đấu này, phút 76, Malacia còn có thêm một tình huống vào bóng thô bạo và chỉ phải nhận thẻ vàng.

Đây là lần thứ 2 Tyrell Malacia thoát thẻ đỏ trực tiếp. Trước đó anh cũng có pha vào bóng thô bạo trong chiến thắng 3-1 của MU trước Everton ở vòng 3 FA Cup. Phút 47, Alex Iwobi đột phá nhưng không thể xâm nhập vùng cấm trước pha truy cản quyết liệt từ Malacia.

Cú vào bóng của Malacia khiến vùng cổ chân của Iwobi bị gập sang một bên. Cựu cầu thủ Arsenal bật khóc ngay trên sân. Nhận thấy tình hình nghiêm trọng của đồng đội, thủ quân Seamus Coleman ngay lập tức yêu cầu đội ngũ y tế vào sân. 

Tyrell Malacia lần thứ 2 liên tiếp thoát thẻ đỏ trực tiếp 3
 

 

 

Tyrell Malacia lần thứ 2 liên tiếp thoát thẻ đỏ trực tiếp 4
Trước đó là pha vào bóng của Malacia trước Everton

Các cầu thủ Everton yêu cầu có thẻ, thậm chí là thẻ đỏ bởi hành vi vào bóng ác ý của Malacia, nhưng trọng tài không rút thẻ do nghĩ rằng cầu thủ của MU đã vào trúng bóng. Malacia có lẽ cần kiềm chế bản thân mình trong các tình huống vào bóng, bởi anh hoàn toàn có thể bị đuổi khỏi sân hoặc gây chấn thương nặng cho đối thủ.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X