Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tyrell Malacia được ví như “Patrice Evra mới”

Thứ Ba 23/08/2022 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Tyrell Malacia đã chơi tuyệt hay trước Liverpool, góp một phần công sức giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 

Rạng sáng nay, MU đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Liverpool. Quỷ đỏ nhập cuộc tốt, tận dụng những cơ hội để vượt lên dẫn trước 2-0. Jadon Sancho và Marcus Rashford là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Liverpool nỗ lực trong thời gian cuối trận nhưng chỉ có 1 bàn do công của Mohammed Salah.

Như vậy là sau 2 trận thua liên tiếp trước Brighton và Brentford, MU đã có những điểm số đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Hậu vệ Tyrell Malacia là một trong những cầu thủ của Quỷ đỏ chơi tốt nhất ở trận đấu tại Old Trafford. Trong ngày được Erik ten Hag sử dụng thay Luke Shaw, cầu thủ sinh năm 1999 đã để lại dấu ấn lớn.

 Tyrell Malacia choi noi bat truoc Liverpool

Tyrell Malacia chơi nổi bật trước Liverpool

Tyrell Malacia thi đấu đầy tự tin, anh bóp nghẹt Salah suốt hầu hết thời gian. Tân binh của Man đỏ ở Hè 2022 cũng mạnh dạn hỗ trợ tấn công. Anh có 5 pha tắc bóng, nhiều nhất trên sân. Malacia chạm bóng 41 lần, chuyền bóng chính xác 93%. Trong số những cầu thủ đá chính của hai đội, duy nhất cầu thủ người Hà Lan có tỷ lệ chuyền bóng chính xác ở mức trên 90%. 

Sau trận đấu, cựu cầu thủ MU - Gary Neville đã khen ngợi màn trình diễn của Malacia, anh nói: “Đó là một màn trình diễn hoàn hảo, cậu ấy mạnh mẽ, chính xác và hiệu quả. Tôi tin rằng chàng trai gan dạ và can đảm này sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa”.

Trên mạng xã hội, NHM MU cũng phát cuồng về màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1999. Một người viết: “Luke Shaw có lẽ khóc thét khi chứng kiến Malacia thi đấu trước Liverpool”, một người khác bình luận: “Anh ấy là Patrice Evra mới, MU sẽ có một hậu vệ trái đáng tin cậy trong nhiều năm tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X