Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tyrell Malacia bị chỉ trích dữ dội

Thứ Sáu 14/04/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn huyền thoại của MU - Peter Schmeichel tức giận khi chứng kiến Tyrell Malacia phản lưới nhà trước Sevilla.

Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Sevilla trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Europa League 2022/23. Quỷ đỏ dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Marcel Sabitzer. Tuy nhiên, họ bị thủng lưới 2 bàn ở những phút cuối. Đáng chú ý, Sevilla không trực tiếp ghi được bàn nào.

Ngược lại, hàng thủ Quỷ đỏ với Tyrell Malacia và Harry Maguire giúp đại diện Tây Ban Nha có được trận hòa với 2 tình huống đá phản lưới nhà. Thủ môn huyền thoại của MU - Peter Schmeichel tức giận khi chứng kiến Tyrell Malacia phản lưới nhà trước Sevilla.

Tyrell Malacia bi chi trich du doi

Tyrell Malacia bị chỉ trích dữ dội

Ông nói: "Đó là điều mà tôi luôn lo sợ. Cẩu thả. Malacia đang làm gì vậy? Một đường chuyền ngang, bóng chạm chân Malacia rồi đi vào lưới. Một bàn thua khủng khiếp. MU để thủng lưới trong một trận đấu mà họ kiểm soát hoàn toàn."

Một huyền thoại khác của MU là Paul Scholes cũng lên án hậu vệ người Hà Lan, ông nói thêm: “MU đã thi đấu thực sự tệ trong hiệp thi đấu thứ 2. Malacia có nhiều cách xử lý ở bàn thua đầu tiên của MU, nhưng cậu ấy lại chọn cách tệ nhất. Từ đó trở đi là một đêm thực sự khó khăn”.

Tyrell Malacia hiện đang được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái khi mà Luke Shaw dính chấn thương, nhưng ngôi sao người Hà Lan chưa cho thấy khả năng của mình. Anh chắc chắn sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị nếu Luke Shaw trở lại thi đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X