Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ phú Qatar gửi thêm đề nghị mới cho MU

Thứ Tư 17/05/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỷ phú Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani đã gửi lời đề nghị thứ 4 để có thể mua lại Man United.

Lời đề nghị mới của Sheikh Jassim được cho là có giá trị gần 5 tỷ Bảng. Nó đã được gửi đến cho Raine Group, ngân hàng đầu tư chịu trách nhiệm trong thương vụ mua bán này, vào sáng thứ Ba.

Sheikh Jassim
Tỷ phú Qatar gửi thêm đề nghị mới cho MU

Vòng đấu giá thứ ba đã khép lại từ hôm 28/4. Nhưng những tin đồn vào tuần trước cho rằng nhà Glazer ưu tiên chấp nhận thỏa thuận của Sir Jim Ratcliffe đã khiến cho Sheikh Jassim phải đưa ra một động thái mới để chiếm lại thế thượng phong.

Sheikh Jassim tin rằng lời đề nghị của ông rất cạnh tranh và mang đến những lợi ích to lớn cho Manchester United, bao gồm việc xóa đi khoản nợ 1 tỷ Bảng của câu lạc bộ và đảm bảo một ngân sách riêng để tái thiết Old Trafford, khu vực xung quanh và sân tập Carrington.

INEOS định giá Man United cao hơn đôi chút so với Sheikh Jassim. Tuy vậy, phía Sir Jim Ratcliffe không mua toàn bộ Man United mà sẽ cho nhà Glazer giữ lại 20% cổ phần. Nhờ thế mà lời đề nghị của người giàu nhất nước Anh đang được MU đánh giá cao hơn.

Thương vụ bán Man United vẫn đang kéo dài chưa thấy hồi kết bất chấp những nỗ lực đáng khen từ các bên mua. Tuy nhiên, nhà Glazer tỏ ra thiếu hợp tác khi không có bên nào đáp ứng mức định giá 6 tỷ Bảng mà họ đưa ra.

Man United đang thi đấu những trận cuối cùng của mùa giải này. “Quỷ đỏ” vẫn còn 2 mục tiêu quan trọng ở trước mắt là vị trí thứ 4 tại Premier League và trận chung kết FA Cup với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X