Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận mua lại Chelsea

Thứ Bảy 05/03/2022 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ - Muhsin Bayrak xác nhận trước báo giới rằng ông đã gửi lời đề nghị mua lại CLB Chelsea từ Roman Abramovich.

Muhsin Bayrak hỏi mua Chelsea


Cách đây vài hôm, Roman Abramovich đã chính thức xác nhận việc rao bán Chelsea và kết thúc triều đại 19 năm của mình ở đội chủ sân Stamford Bridge. Trước đó, ông mua CLB này từ người chủ cũ Ken Bates tháng 6 năm 2003 với giá khi đó chỉ là 140 triệu bảng.
Muhsin Bayrak hỏi mua Chelsea

Muhsin Bayrak hỏi mua Chelsea


Ông thừa nhận rất tiếc nuối nhưng đó là phương án tốt nhất cho tất cả. Theo tờ Daily Mail, Abramovich muốn nhận được mức giá tối thiểu 3 tỷ bảng. Hiện một vài cái tên nổi bật đã được đồn đoán có thể mua lại đội bóng thành London.

Tỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ - Muhsin Bayrak  xác nhận trước báo giới rằng ông đã gửi lời đề nghị mua lại CLB Chelsea từ Roman Abramovich. Ông tuyên bố đang đàm phán với các luật sư và cố vấn của Roman Abramovich để hoàn tất thương vụ này một cách nhanh nhất có thể.

Bayrak là người đứng đầu gia tộc Mutki Bitlis, một trong những danh gia vọng tộc lớn nhất của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Ông đồng thời là Chủ tịch HĐQT của AB Group Holding – tập đoàn khổng lồ với rất nhiều mảng kinh doanh như tiền điện tử, xây dựng, du lịch và năng lượng.

Bayrak cho biết: “Tôi xác nhận rằng đã đàm phán với các luật sư và cố vấn của Roman Abramovich. Chúng tôi có lợi thế bởi Thổ Nhĩ Kỳ là đất nước an toàn mặc dù cuộc chiến giữa Nga và Ukraine vẫn đang diễn ra, mọi giao dịch sẽ sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất và hợp pháp. Quá trình đàm phán đã kết thúc và tôi tin rằng việc ký kết thỏa thuận sẽ sớm diễn ra.”
Trực tiếp bóng đá Burnley vs Chelsea 22h00 ngày 5/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Burnley vs Chelsea 22h00 ngày 5/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Burnley không phải đối thủ dễ bị đánh bại. Nhưng vấn đề là Chelsea lại thường có thành tích tốt mỗi khi đến Turf Moor thi đấu. Nhiều khả năng tối nay The Blues...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 5/3: Burnley vs Chelsea; Liverpool vs West HamLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 5/3: Burnley vs Chelsea; Liverpool vs West Ham
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 5/3 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh vòng 28 Premier League 2021/22 đêm nay ở đâu?
Nhận định Burnley vs Chelsea (22h00 ngày 5/3): Khi tâm trí nằm ngoài sân cỏNhận định Burnley vs Chelsea (22h00 ngày 5/3): Khi tâm trí nằm ngoài sân cỏ
Chelsea đã phải chịu những ảnh hưởng nhất định về tinh thần trong bối cảnh chuẩn bị phải chia tay ông chủ Roman Abramovich. Trong giai đoạn bất ổn hiện tại,...
Gã điên MMA cân nhắc mua lại Chelsea từ tay tỷ phú Abramovich chỉ với nửa giáGã điên MMA cân nhắc mua lại Chelsea từ tay tỷ phú Abramovich chỉ với nửa giá
Võ sĩ UFC - Conor McGregor đang cân nhắc khả năng mua lại CLB Chelsea từ tay tỷ phú người Nga Abramovich.
Chelsea đổi chủ, HLV Tuchel vẫn cam kết tương laiChelsea đổi chủ, HLV Tuchel vẫn cam kết tương lai
HLV Thomas Tuchel khẳng định việc Chelsea đổi chủ chẳng thể nào ảnh hưởng tới việc ông đang cảm thấy rất hạnh phúc khi làm việc tại đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X