Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ phú Nga quyết định tung tiền mua sắm

Thứ Ba 22/12/2009 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea cho biết, ông sẽ chi 55 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

40 triệu bảng trong số đó sẽ dùng cho việc thuyết phục Atletico Madrid về trường hợp của Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina cũng rất muốn được đến chơi bóng ở nước Anh, và cơ hội đến với Chelsea sẽ là một trong những điều kiện rất thuận lợi để cầu thủ này thực hiện mục đích của mình. Bên cạnh đó, số tiền còn lại sẽ được sử dụng để chiêu mộ tiền vệ Jerko Leko của Monaco.

Abramovich sẽ chỉ chi 55 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng lần này

Chắc hẳn có người thắc mắc, số tiền để chuyển nhượng của chủ tịch Abramovich không quá đình đám như những gì Chelsea đang cần, đặc biệt là khi họ sẽ bị cấm tham gia vào thị trường chuyển nhượng trong vòng 2 năm tới. Tuy nhiên, Abramovich khẳng định ông sẽ không chi quá nhiều cho việc mua sắm cầu thủ trong thời gian này.

Hôm qua, nhà tài phiệt người Nga đã đưa cho ban lãnh đạo Chelsea danh sách dự bị nếu như bị thất bại trong trường hợp của Aguero. Trong số đó có sự xuất hiện của Luis Suarez, tiền đạo đang khoác áo Ajax Amsterdam, Daniele De Rossi, nhà vô địch World Cup đang chơi bóng cho AS Roma, và tài năng của Everton, Jack Rodwell.

Một nguồn tin từ Chelsea cho biết: "Chủ tịch Abramovich đã lên danh sách những lựa chọn cho kỳ chuyển nhượng lần này. Atletico Madrid đã đòi hỏi một số tiền không khả thi. Nếu họ vẫn tiếp tục thể hiện sự bất hợp tác thì chúng tôi sẽ chuyển sang Jeko, hoặc thậm chí là De Rossi hay Rodwell."

Chelsea đang trải qua chuỗi trận đáng hổ thẹn, khi họ chỉ có được 1 trận thắng trong 6 trận gần đây nhất. Bên cạnh đó, việc thiếu vắng một số cầu thủ trụ cột trong tháng 1 tới do phải thi đấu cho ĐTQG. Chính vì thế, việc bổ sung lực lượng hiện nay đối với Chelsea là rất cần thiết.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X